“Tôi sẽ cởi truồng chạy dọc sân nếu xếp trên M.U"

Thứ bảy, 05/10/2013, 21:24
Hậu vệ Hull City, Curtis Davies tuyên bố sẽ cởi trần cởi truồng chạy quanh sân KC nếu Premier League mùa này đội bóng của anh kết thúc ở vị trí cao hơn M.U.

Tân binh Hull City thi đấu khá ấn tượng mùa này. Hiện tại đoàn quân của Steve Bruce đứng thứ 8 với 10 điểm, nhiều hơn M.U 3 điểm và xếp trên đối thủ này 4 bậc.

Tuyên bố trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Aston Villa tối nay, Curtis Davies cam đoan sẽ khỏa thân chạy vòng quanh sân KC nếu cuối mùa Hull cán đích ở vị trí cao hơn M.U.



“Tôi nhắc lại rằng đã nói trong một cuộc phỏng vấn tuần trước khi có người hỏi tôi 'sẽ làm gì nếu xếp trên Manchester United’.

Tôi nói rằng sẽ cởi trần cởi truồng chạy quanh sân KC nếu chúng tôi đứng trên Manchester United. Tôi không biết có thực hiện được ý đồ của mình không. Có lẽ tôi sẽ bị bắt khi trên đường ra sân.

Tôi cam đoan sẽ làm thế (khỏa thân) nếu chúng tôi đứng trên họ. Giải đấu mới chỉ đi được 6 vòng nên chưa thể nói lên được điều gì cả”, Curtis Davies cam kết.

Tuyên bố của Curtis Davies khiến không ít fan M.U nóng mắt và mong chạm trán ngay Hull City dù trận lượt đi giữa 2 đội đến ngày 26/12 mới diễn ra.

Chưa xác định được tính nghiêm túc trong tuyên bố của Curtis Davies nhưng rõ ràng hiện tại M.U không còn nhận được sự tôn trọng như chính họ dưới thời Sir Alex.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích