M.U thúc hợp đồng mới với Januzaj

Thứ hai, 07/10/2013, 09:09
Man Utd đang tăng cường nỗ lực gia hạn hợp đồng với Adnan Januzaj, sau khi tài năng trẻ này nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Januzaj đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Man Utd lội ngược dòng thành công trước Sunderland tối thứ 7 vừa rồi. Trước đó, tiềm năng của tiền vệ này luôn được đánh giá rất cao và việc anh tỏa sáng càng khiến các CLB lớn ở châu Âu thêm “thèm muốn”.

Hợp đồng giữa Januzaj và Man Utd chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Man Utd hiểu rằng họ không còn nhiều thời gian để giữ chân “viên ngọc thô” mới nổi của mình. Bài học từ vụ Paul Pogba năm 2012 vẫn còn nóng hổi, và Quỷ đỏ đang tìm cách đẩy mạnh việc thuyết phục Januzaj ở lại.



Thực tế, vấn đề hợp đồng với Januzaj đã được đề cập đến từ đầu năm nay, tuy nhiên, việc Sir Alex Ferguson (người đôn Januzaj lên đội I Man Utd) nghỉ hưu khiến tiền vệ này phân vân. Tuần trước, người đại diện của Januzaj, Dirk De Vriese khẳng định anh đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng “thú vị”.

“Tôi sẽ không nói trước ai đang quan tâm đến Januzaj, nhưng tôi có thể cho bạn biết rằng anh ấy đã được một số CLB ở châu Âu theo đuổi.” Dirk De Vriese nói trên Voetbal Nieuws.“Sự ra đi của Sir Alex khiến cuộc đàm phán bị gián đoạn. Chúng tôi đang đàm phán trở lại và bạn sẽ sớm thấy kết quả.”

Hiện tại, cả Juventus, Man City, Bayern Munich và Real Madrid đều được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ “rước” Januzaj trong trường hợp tài năng này từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn