Các cầu thủ M.U chưa thể thích nghi tốt với Moyes

Thứ ba, 08/10/2013, 13:11
“Các cầu thủ cần thêm thời gian để thích nghi với Moyes” – Đó chính là lời chia sẻ của hậu vệ người Brazil, Rafael Da Silva.

Trong một cuộc phát biểu mới đây, Rafael Da Silva đã cho biết rằng khó khăn của M.U vào thời điểm hiện tại là không thể tránh khỏi sau khi các nhà vô địch Premier League đã có một cuộc chuyển đổi sau 27 năm dưới quyền dẫn dắt của HLV Alex Ferguson.

“Không bao giờ là dễ dàng, rõ ràng đó là điều hoàn toàn khác vì chúng tôi đã có Alex Ferguson trong 27 năm nhưng tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi bắt buộc phải làm quen với điều này.” - Rafael  chia sẻ tại Omnisport.

Rafael Da Silva tin M.U sẽ chơi tốt hơn khi có thêm thời gian. Ảnh: Internet.


“David Moyes có những quy định riêng của ông ấy, tất nhiên ông ấy không thay đổi tất cả mọi thứ bởi vì những gì tốt đẹp trước đó đã được chứng minh. Hiện tại ông ấy sẽ giới thiệu phương pháp của mình nhưng vẫn giữ nền tảng căn bản."

Rafael cũng cho biết rằng Wayne Rooney thuộc về Old Trafford và tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng.

“Anh ấy thuộc về Manchester United, Rooney đã ở đây từ rất lâu rồi cho đến nay là gần như là một thập kỷ.”

Rafael Da Silva cũng đã có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Sunderland cuối tuần qua, 'Quỷ đỏ' đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Ánh Sáng với một cú đúp của tài năng trẻ Adnan Januzaj.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn