Man Utd sẵn sàng để Kagawa ra đi trong tháng Giêng

Thứ ba, 08/10/2013, 13:47
HLV David Moyes có vẻ như đã không còn bất cứ sự tin tưởng nào dành cho Shinji Kagawa.

Kể từ đầu mùa, Kagawa đã không để lại được nhiều ấn tượng mỗi khi ra sân, khi anh không được HLV Moyes cho đảm nhận vị trí hộ công sở trưởng, mà thay vào đó là việc buộc phải đá lệch sang cánh.

Shinji Kagawa. Ảnh: Internet.


Theo các nguồn tin tại Anh, với màn trình diễn quá ấn tượng của Adnan Januzaj trong trận đấu với Sunderland vào cuối tuần qua, HLV Moyes đang xem xét khả năng sẽ dành suất trong đội một của Kagawa trao lại cho tài năng trẻ đang là sự tranh giành giữa tuyển Bỉ và Anh này.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc một suất dự bị cũng đang trở nên việc khá xa xỉ đối với tuyển thủ người Nhật, khi vị trí này vẫn còn đó những cái tên khác như Welbeck, Valencia hay Young. Do đó hiện BLĐ của Quỷ Đỏ đang nghiêm túc cân nhắc việc cho phép Kagawa ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, để lấy kinh phí mua những cầu thủ mới.

Trên thực tế thì bản thân Kagawa cũng đã công khai nguyện vọng muốn được trở về Dortmund, nơi đã làm nên tên tuổi của anh trước khi chuyển tới Old Trafford vào mùa Hè nâm 2012. 

Được biết đội bóng của nước Đức cũng sẵn sàng thiết lập bàn đàm phán với Man Utd để mang Kagawa trở lại mái nhà xưa, tuy nhiên theo một số nguồn tin, thì David Moyes chỉ chấp nhận thực hiện thương vụ này một khi Dortmund 'nhả' Neven Subotic, một cầu thủ có thể giúp ông giải quyết cơn khủng hoảng nơi hàng thủ đang phải đối mặt trong thời gian qua.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn