Căng thẳng tăng cao, Pirlo đọa chia tay Juventus

Thứ ba, 08/10/2013, 14:22
Tương lai của Andrea Pirlo tại Juventus vào lúc này đang ngày càng khó đoán.
Andrea Pirlo. Ảnh: Internet.

Thời gian gần đây, căng thẳng giữa Pirlo đối với HLV trưởng Juventus, Antonio Conte ngày càng leo thang bởi chính sách xoay vòng cầu thủ của chiến lược gia này.

Tuy nhiên theo nhận định của truyền thông, thì đó chỉ là một phần của vấn đề, vì mấu chốt mọi chuyện chính là việc Pirlo đang cảm nhận được sức ép từ sự tiến bộ quá nhanh của Paul Pogba trong thời gian gần đây.

Cũng chính vì việc này mà hiện quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Bà Đầm Già và Pirlo đang gặp rất nhiều vấn đề, thậm chí trong một phát biểu mới đây, đích thân ngôi sao người Italia đã thừa nhận anh không loại trừ khả năng anh sẽ rời Turin, nếu như cảm thấy không còn quan trọng trong mắt HLV Conte:

Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport La Gazzetta dello Sport, Pirlo đã cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện về chuyện này trong thời gian qua, và nó sẽ được tiếp tục kéo dài cho đến cuối mùa giải. Tuy nhiên nếu tôi không còn là một phần quan trọng của CLB, tôi sẽ ra đi."

Hiện đang có rất nhiều dự đoán cho rằng Pirlo sẽ chuyển sang Anh thi đấu, khi rất nhiều đội bóng lớn của quốc gia này như Man Utd, Man City, Tottenham,... đều đã có những động thái cho thấy họ sẵn sàng thiết lập bàn đàm phán với Bà Đầm Già ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn