Januzaj: "Tôi học hỏi nhiều từ Giggs & Kagawa"

Thứ tư, 09/10/2013, 14:18
Tài năng trẻ của M.U thừa nhận, kỹ năng chơi bóng của anh được cải thiện rất nhiều khi nhận được sự giúp đỡ trong tập luyện và thi đấu từ các đàn anh như Ryan Giggs hay Shinji Kagawa.

Với một chàng trang mới bước sang tuổi 18 như Adnan Januzaj, việc chuyển từ đội trẻ lên chơi ở đội 1 là thách thức vô cùng lớn. Nhưng mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với cầu thủ sinh ra ở Bỉ, sau những cuộc trò chuyện với các đàn anh.

Januzaj đang chơi rất tiến bộ trong màu áo M.U

Trả lời phỏng vấn tạp chí United Review, Januzaj chia sẻ: "Tất cả đều đưa ra cho tôi những lời khuyên. Mọi thứ ở đây thật tuyệt.

Các thành viên gạo cội luôn muốn giúp đỡ những 'tân binh' như tôi. Tôi thường nói chuyện nhiều với Evra và Giggsy.

Họ là những cầu thủ giàu kinh nghiệm, và có tiếng nói tại M.U. Chính vì thế, lời khuyên từ các đàn anh là rất quan trọng.

Nếu tôi chơi bên hành lang cánh trái, Patrice Evra là người phía sau hỗ trợ. Tôi cũng thi đấu vị trí trùng với Ryan Giggs. Thế nên, tôi đã hỏi anh ấy về mọi thứ. Giggs rất nhiệt tình chỉ dẫn cho tôi."

Tiền vệ thuận chân trái cũng thừa nhận, việc được chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc như Kagawa hay Rooney giúp anh cảm thấy tự tin và dễ dàng thích nghi hơn khi thi đấu.

"Mọi thứ đều diễn ra nhanh hơn. Trận đấu tốc độ, các cầu thủ xử lý nhanh và hoạt động liên tục. Tôi được tập luyện với những cầu thủ giỏi mỗi ngày và cố gắng học hỏi từ họ.

Kỹ thuật của Van Persie, Kagawa hay Rooney rất xuất sắc. Bởi vậy, được chơi bóng cùng họ sẽ giúp bản thân tôi dần hoàn thiện các kỹ năng.

Bạn phải học từ những điều rất nhỏ như cách bắt nhịp với tốc độ thi đấu, tập chuyền, giữ bóng...."

Vietnamnet

Các tin cũ hơn