Tình cũ đình đám của C. Ronaldo hot sau sinh

Thứ năm, 10/10/2013, 09:53
Hai tháng sau ngày có em bé, Nereida Gallardo xuất hiện đầy khiêu khích trên tạp chí Hot.
Kể từ ngày nổi tiếng nhờ là bạn gái của C. Ronaldo năm 2008, người đẹp ngực trần liên tục lên mặt báo. Mới đây, Nereida Gallardo khiến các quý ông 'bỏng mắt' với serie ảnh không thể nóng bỏng hơn cho số báo tháng 10 của Hot.
Vừa mới sinh con hôm 7/8, bồ cũ siêu sao Real lấy lại thân hình bốc lửa. Bà mẹ 29 tuổi không ngại ngần khỏa thân, để ngực trần, nếu có mặc áo thì cũng mỏng tang lộ rõ nhũ hoa trong loạt ảnh mới và trông như không mặc quần lót.
Có fan nhận xét Nereida Gallardo thậm chí còn 'hot' hơn ngày xưa. Không màng tới điều tiếng dư luận, người đẹp cho biết, cô đang rất tự hào và hạnh phúc vì được làm mẹ. 'Đó là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Ngắm gương mặt Nairon mỗi ngày giúp tôi thêm mạnh mẽ', tình cũ đình đám của C. Ronaldo chia sẻ.
Cũng giống như nhiều bà mẹ sau sinh khác, Nereida không hài lòng với cơ thể 'xấu xí' sau khi sinh con. 'Tôi lên cân nhiều khi có bầu, lúc rời bệnh viện về nhà, tôi vẫn nặng nề như thể chưa sinh em bé', chân dài người Tây Ban Nha thổ lộ. Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau, Nereida lấy lại đường cong nóng bỏng vốn có.
Khi nhắc tới cầu thủ Gonzalo Quinaz, bố của Nairon, cô nàng có vẻ hậm hực. Nereida quyết định làm bà mẹ đơn thân khi chia tay Quinaz thời gian ngắn trước khi sinh con. Người đẹp buộc tội tình cũ là vô trách nhiệm, thờ ơ với con, không tới thăm Nairon mà một tin nhắn hỏi thăm bé cũng không có.
Nereida khẳng định, cô hài lòng với vai trò làm mẹ và sắp tới sẽ tập trung vào công việc người mẫu.
Mặc 'kiệm vải', bồ cũ ngực trần của C. Ronaldo còn có những tư thế tạo dáng khiêu khích, mời gọi.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích