Luis Suarez lập siêu phẩm trong ngày Liverpool đại thắng Norwich

Chủ nhật, 29/04/2012, 08:50
Có thể nói hôm nay là ngày của Luis Suarez bởi anh đã chơi tuyệt hay và ghi đến 3 bàn thắng vào lưới của Norwich, trong đó có cú lốp bóng tuyệt đẹp từ giữa sân.

Liverpool đã hết động lực thi đấu tại Premier League nhưng vì danh dự, họ khó thể buông xuôi trong chuỗi trận còn lại được.  Phải làm khách trên sân của Norwich, đội quân của HLV Kenny Dalglish với lối chơi khá rời rạc trong ít phút đầu gặp khá nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. 

Mọi thứ chỉ tốt hơn với Lữ đoàn đỏ từ phút 25. Gerrard tận dụng sai lầm của cầu thủ đối phương để phát động pha tấn công nhanh, bóng được chuyền đến cho Suarez và chân sút người Uruguay đã có pha dứt điểm chân trái hiểm hóc tung lưới thủ thành Ruddy.



Với bàn thắng mở tỉ số, Liverpool thi đấu đầy hưng phấn và hai phút sau, họ lại tạo ra cơ hội ngon ăn. Cặp bài trùng Suarez- Gerrard tiếp tục có pha phối hợp ăn ý nhưng cú sút cuối cùng của đội trưởng Liverpool bị một hậu vệ của Norwich chặn đứng.

Đến phút 29, Suarez lần thứ hai ghi tên mình vào bảng tỉ số với pha dứt điểm đẹp mắt không cho thủ thành Norwich cơ hội nào để cản phá. 

Sau những gì làm được trong 45 phút đầu tiên, hiệp 2 trở nên quá dễ dàng với Lữ đoàn đỏ. Các cơ hội liên tiếp đến với họ.

Có thể kể đến pha sút bóng đập xà ngang của Shelvey từ đường chuyền của Downing ở phút 53. Ngay sau đó, lại là Shelvey ôm đầu tiếc nuối với pha bỏ lỡ khó tin trong tình huống đá ra ngoài thậm chí còn khó hơn vào trong. Phút 60,, đến lượt Dowing tạo dấu ấn sau pha đi bóng kĩ thuật rồi dứt điểm nhưng Roddy đã kịp thời cản phá.

Hôm nay thật sự là ngày "đẹp trời" của Luis Suarez. Phút 82, chân sút người Urugay đã có pha lập công thứ 3 và có thể nói đó là siêu phẩm mà anh và NHM sẽ còn nhớ mãi. 

Nhận thấy thủ thành Norwich đã lên cao, Suarez thực hiện cú bấm bóng từ giữa sân rất đẹp mắt và chính xác. Đó cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng của The Kop.


Đội hình thi đấu:

Norwich: Ruddy, Drury, Johnson, Morison, Pilkington, Fox, E. Bennett, Ward, Howson, Naughton, R. Bennett.

Liverpool: Reina, Johnson, Carragher, Agger, Enrique, Downing, Shelvey, Gerrard, Henderson, Bellamy, Suarez.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 36 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 28/4

21h00:  
Everton 4 - 0 Fulham
Wigan Athletic 4 - 0 Newcastle United
Stoke City 1 - 1 Arsenal
Sunderland 2 - 2 Bolton Wanderers
Swansea City 4 - 4 Wolverhampton Wanderers
West Bromwich Albion 0 - 0 Aston Villa

23h30:  
Norwich City 0 - 3 Liverpool
   
Ngày 29/4

19h30:  
Chelsea - Queens Park Rangers   

22h00:  
Tottenham Hotspur - Blackburn Rovers   

Ngày 1/5

2h00:
Manchester City - Manchester United   

Theo Bongda

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn