Shock trước giá vé “chợ đen” trận derby thành Manchester

Thứ sáu, 27/04/2012, 16:25
Để có được một chỗ ngồi tại Etihad đêm thứ 2 tới đây, NHM có thể sẽ phải móc hầu bao tới 1,300 bảng.

Tin liên quan
>>18h30 ngày 22/4, Man United - Everton: Khởi động cho Derby
>>Thắng đậm Aston Villa, Man United tiếp tục nới rộng khoảng cách với Man City
>>Vòng 34 Premier League, Norwich - Man City: Bước ngoặt sinh mệnh

 

Trận hòa không tưởng với tỷ số 4-4 của Man Utd trước Everton trên sân nhà cuối tuần qua đã khiến cuộc đua đến ngôi vô địch tại Premier League trở nên nóng hơn bao giờ hết khi khoảng cách với Man City chỉ còn là 3 điểm.

Kịch tính hơn khi ở vòng đấu tới, hai đội sẽ trực tiếp so tài và chắc chắn rằng kết quả của trận đấu này sẽ đóng vai trò quyết định trong việc tìm ra Tân vương.

 

Trận derby Manchester đang "nóng" hơn bao giờ hết
 

Trước sức nóng của trận “chung kết”, những ngày qua, các tay cò mồi tại Manchester liên tục thu gom vé vào sân sau đó bán lại cho NHM với mức giá trên trời.

Theo phóng viên của nhật báo The Sun, các CĐV có thể phải bỏ ra tới 1.300 bảng để được vào sân theo dõi đội bóng con cưng của mình thi đấu. Rõ ràng đây là con số khó có thể chấp nhận bởi giá niêm yết trung bình của ban tổ chức chỉ vào khoảng vài chục bảng.

Quá trình giao dịch giữa “cò mồi” và NHM thường diễn ra trên mạng nên rất khó để giới chức trách có thể can thiệp. Biện pháp duy nhất mà cảnh sát tại Manchester có thể làm lúc này là đưa ra những khuyến cáo. “Có quá nhiều rủi ro khi giao dịch kiểu này, bạn phải trả một mức giá trên trời nhưng vẫn có thể mua nhầm vé giả”.

Ban tổ chức sân Etihad cũng tỏ ra lo ngại trước tình hình này. Việc mua vé “ngoài luồng” sẽ dẫn đến khả năng CĐV Man Utd “lạc” vào khu vực của CĐV đối thủ và ngược lại. Và với tính chất quan trọng của trận đấu, xô xát là điều khó có thể tránh khỏi. “Chúng tôi đang rất lo lắng và đang ráo riết chuẩn bị phương án an ninh tốt nhất”, phát ngôn viên của Man City cho hay.

Với mức giá 1.300 bảng, tình bình quân NHM sẽ phải trả 14 bảng cho mỗi phút theo dõi trận đấu.


Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn