Cầu thủ tổ chức đóng phim khiêu dâm trong phòng thay đồ

Thứ năm, 26/04/2012, 13:12
Một vụ bê bối hi hữu vừa xảy ra gây chấn động làng bóng đá Hungary.

Các tin khác
>>Từ bê bối trọng tài trận Milan - Juventus: Những "sát thủ" cầm cờ
>>Bê bối ở FIFA ngày càng trầm trọng
>>Bê bối ở làng xe đạp TPHCM: Tiền tỷ “chạy” đi đâu?

 

Theo thông tin từ tờ nhật báo isport của Hungaria, các cầu thủ của đội bóng hạng 3 Vasutas Dunakeszi đang bị điều tra vì hành vi tổ chức quay phim người lớn tập thể.

Những thước phim khiêu dâm này đã được thực hiện cách đây 2 năm, nhưng mãi đến thời gian gần đây, sự vụ mới vỡ lỡ khi “sản phẩm” cây nhà lá vườn của cầu thủ Vasutas Dunakeszi bị rò rỉ trên một số trang website đồi trụy của Hungary.

 

Một cảnh được ghi lại trong bộ phim “Anal Football Club”

Theo thông tin ban đầu, bộ phim người lớn có tiêu đề “Anal Football Club” này được lấy bối cảnh ngay trong phòng thay đồ đội bóng. Để thực hiện “siêu phẩm”, các cầu thủ đã ở lỳ tại “xưởng phim tự tạo” vài ngày liền.

Tất cả các cửa sổ đều được bịt kín để tránh sự nhòm ngó từ bên ngoài. Cẩn thận hơn, các cầu thủ thậm chí còn phân công nhau đứng gác thành nhiều vòng đảm bảo chắc chắn rằng không một người lạ nào có thể gây ảnh hưởng đến “ekip làm phim”.

Được biết, scandal của Vasutas Dunakeszi đang khiến cho Dunakeszi – nơi có khoảng 40.000 dân sinh sống, shock đến mức cả thị trường thành phố cũng phải nhảy vào cuộc chỉ thị cho cảnh sát tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn