Đỉnh cao Ramires, tội đồ Messi!

Thứ tư, 25/04/2012, 09:59
Trong khi Ramires thăng hoa với 1 bàn thắng và đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea, thì ngôi sao lớn Messi lại gây thất vọng vì đá hỏng quả phạt đền.

Tin liên quan
>>Messi kém duyên, Barca chia tay Champions League

Quá ấn tượng trước màn trình diễn của Chelsea, tờ Telegraph đã chấm 5 cầu thủ Chelsea đạt điểm 9/10. Bao gồm thủ thành Petr Cech, hậu vệ Ivanovic, Ashley Cole, tiền vệ Ramires & Lampard.
 

Ramires đã chơi một trận tuyệt vời
 

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Ramires. Chàng trai người Brazil thi đấu không biết mệt mỏi, lên công về thủ nhịp nhàng và chính là người ghi bàn đầu tiên cực kỳ quan trọng cho Chelsea.

Cây viết Jeremy Wilson nhận xét về Ramires: "Ban đầu anh ấy di chuyển bên trái và hỗ trợ cho Ashley Cole. Sau đó Ramires quay về cánh phải phòng ngự chắc chắn và ghi bàn thắng xuất thần cho Chelsea".

Hàng thủ áo xanh cũng chơi một trận tuyệt vời. Thế nên, không thể không nhắc đến chiến công của bộ ba Ivanovic, Ashley Cole và Petr Cech.

"Cech chẳng khác gì người nhện trong khung gỗ, 2 lần làm nản lòng Messi & Cuenca. Trong khi Ashley Cole tiếp tục chứng tỏ anh là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới, khi ngăn chặn hầu hết các pha xuống biên của Barca".

Sự đóng góp thầm lặng của Frank Lampard cũng giúp anh nhận được lời tán dương: "Không những phòng ngự từ tuyến 2 cực tốt, Lampard còn cho thấy nhãn quan chiến thuật với đường chuyền đẳng cấp để Ramires băng lên ghi bàn".

 

Messi ôm đầu rời sân trong nỗi thất vọng
 

Về phía đội chủ nhà, có ba cái tên nhận điểm trung bình. Không có gì ngạc nhiên khi Messi nằm trong số những cá nhân chơi tệ nhất, cùng Carles Puyol và Javier Mascherano.

"Messi cố gắng đe dọa Chelsea, nhưng nỗ lực của anh đã thất bại. Siêu sao người Argentina quá vô duyên với một quả đá ra mành lưới sau đầu trận. Tiếp đó sút penalty trúng xà ngang và cuối cùng là dứt điểm dội cột dọc".

Chelsea hiếm khi tấn công, nhưng họ vẫn tìm được 2 bàn thắng quan trọng. Lỗi lớn trong các bàn thua của Barca thuộc về bộ đôi trung vệ Puyol & Mascherano, khi cả hai chơi chủ quan và phối hợp với nhau chưa tốt.

Chấm điểm chi tiết của tờ Telegraph:

Barca: Valdes (5 điểm), Puyol (5), Pique (6), Mascherano (5), Xavi (7), Busquets (8), Iniesta (7), Cuenca (6), Messi (5), Sanchez (7), Fabregas (6).

Chelsea: Cech (9 điểm), Ivanovic (9), Cahill (6), Terry (4), Cole (9), Mikel (8), Meireles (8), Mata (7), Lampard (9), Ramires (9), Drogba (8).


Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn