Rooney chuẩn bị kiện tờ News of the World

Thứ hai, 23/04/2012, 15:57
Tiền đạo Wayne Rooney và 45 người khác đang lên kế hoạch khởi kiện tờ News of the World về hành vi nghe lén điện thoại.


Các tin khác
>>Rooney thoát cảnh vừa đá bóng, vừa thăm nuôi cha ngồi tù
>>Rooney tự “ứng cử” băng đội trưởng tuyển Anh
>> Wayne Rooney gặp “vấn đề” với HLV Ferguson?
>>Rooney tỏa sáng giúp MU trở lại ngôi đầu bảng

Cách đây gần 1 năm, tiền đạo đang khoác áo M.U đã có ý định khởi kiện tờ báo hàng đầu nước Anh này do bị nghe lén điện thoại để khai thác một số thông tin. Tuy nhiên, do vướng bận công việc cũng như một số thủ tục khác nên vụ kiện này đã bị hoãn.
 



Mặc dù tờ News of the World đã bị đóng cửa hôm 10.7.2011 sau 168 năm tồn tại vì thường xuyên nghe lén điện thoại của những người nổi tiếng, song Rooney vẫn đang có ý định khởi kiện tờ báo này về hành vi nghe lén.

Theo các nhà chức trách tại Anh, News of the World đã thực hiện tổng cộng 4.791 vụ nghe lén điện thoại của các nhân vật nổi tiếng ở đảo quốc sương mù kể từ năm 1892 đến khi đóng cửa.

Mới đây, Rooney cùng 45 người khác đã chuẩn bị các thủ tục tố tụng pháp lý để khởi kiện News of the World. Dự kiến, họ sẽ nộp đơn kiện lên tòa án tối cao ở London vào thứ Sáu tới.

Ngoài Rooney, còn có hai cầu thủ khác bị nghe lén điện thoại là Ryan Giggs và Peter Crouch. Bên cạnh đó còn có Cherie Blair – vợ của cựu thủ tướng Anh Tony Blair, cựu ngôi sao bóng bầu dục Matt Dawson và nhạc sĩ James Blunt.


Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn