Cầu thủ Ý ngã gãy cổ, bất tỉnh ngay trong trận đấu

Thứ hai, 23/04/2012, 14:55
Một tuần sau thảm kịch Piermario Morosini, bóng đá Ý tiếp tục rúng động khi cầu thủ Marco Pomante của CLB Nocerina bị gãy cổ nằm bất tỉnh trên sân trong trận đấu thuộc Serie B.

Tin liên quan
>>Bí ẩn cái chết của Morosini
>>Hoãn tất cả các trận đấu ở Italia sau cái chết của Piermario Morosini

 

Theo Goal, hậu vệ Pomante đã va chạm với cầu thủ đối phương trước khi ngã chúi đầu xuống đất bất tỉnh nhân sự. Tình huống diễn ra trong hiệp 2 trận Nocerina thua 0-4 trước Reggina tối 21/4.
 

Hậu vệ Pomante gãy cổ sau pha va chạm trên sân.
 

Sau khi sơ cứu tại chỗ, hậu vệ 28 tuổi nhanh chóng được đưa lên xe cứu thương chở thẳng tới một bệnh viện địa phương. Rất may, những nỗ lực của bác sĩ đã giúp Pomante tỉnh lại nhưng phải đeo nẹp cổ.

Các bác sĩ cho biết dù Pomante may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhưng nhiều khả năng sự nghiệp thi đấu của anh sẽ khép lại. Hôm 14/4, bóng đá Ý đã phải đón nhận cú sốc lớn khi cầu thủ Piermario Morosini của CLB Livorno qua đời sau khi bất ngờ đổ gục xuống sân trong trận đấu với Pescara thuộc giải Serie B.

Đến nay, cái chết của cầu thủ 26 tuổi Morosini vẫn còn là điều bí ẩn dù đã trải qua 6 giờ khám nghiệm tử thi và cầu thủ xấu số này cũng đã về nơi an nghỉ cuối cùng.


Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích