"Nàng thơ" Malena Costa cặp kè với đồng nghiệp của Puyol

Thứ bảy, 21/04/2012, 17:38
Chân dài gốc Majorca tỏ ra đặc biệt có duyên với giới quần đùi áo số.

Tin liên quan
>>
Puyol bị tố cướp bồ
>>CR7 tính bỏ Irina để dùng "hàng thải" của Puyol?


Chấm dứt cuộc tình với đội trưởng Barcelona, con tim siêu mẫu Malena Costa cuối cùng cũng đã tìm được liều tiên dược chữa lành vết thương.

Người đàn ông có may mắn lọt vào mắt xanh Malena cũng là một ngôi sao thuộc làng bóng đá xứ đấu bò.

Mặc dù xét về danh tiếng, Mario Suarez còn kém xa so với anh chàng bồ già Carles Puyol nhưng bù lại, ngôi sao Atletico Madrid sở hữu vóc cao tao vạm vỡ (1m86), gương mặt nam tính và sự trẻ trung năng động mà trung vệ Barca khó lòng theo kịp.


Mario Suarez - bồ mới của Malena.
 

Kể từ khi chia tay Puyol, Malena từng dính vào nghi án tình cảm với hai cái tên nổi tiếng khác là Cristiano Ronaldo và Miguel Angel Moya, nhưng cho đến buổi hòa nhạc Huecco vừa diễn ra, siêu mẫu gốc Majorca mới thực sự công khai bồ mới.

Có một điều trùng hợp là trước đây, Malena cũng lần đầu tiên công khai xuất hiện bên Puyol trong một buổi ca nhạc ở Alejandro Sanz.

Không phải tiền vệ Real mà cũng chẳng phải thủ thành thuộc biên chế Valencia, người có diễm phúc tháp tùng mỹ nhân đi nghe nhạc là Mario Suarez. Trong suốt cả buổi tối, cặp trai tài gái sắc không ngần ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm trên mức tình bạn thay cho lời khẳng định về mối quan hệ của mình.

Trước đó, Suarez từng có thời gian cặp kè cùng bạn gái cũ Guti, Noelia Lopez nhưng cặp đôi này nhanh chóng đường ai nấy đi.

 

Nụ cười đã trở lại trên đôi môi siêu mẫu
 

Trớ trêu một điều, trong lúc Malena Costa đắm say trong men tình ái thì khắp xứ đấu bò lại đang rộ lên tin đồn rằng Carles Puyol và cô bạn gái người Colombia, Giselle Lacouture lại đang rục rịch mỗi người một ngả.


Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn