MU chi 40 triệu bảng cho vụ Luka Modric

Thứ sáu, 20/04/2012, 14:16
Sir Alex quyết tâm đưa tiền vệ người Croatia về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 26 tuổi này được xem là mục tiêu số 1 trong danh sách bổ sung nhân sự của Quỷ đỏ.

Các tin khác
>> Man United kiếm tiền giỏi nhất lịch sử Champions League
>>Nhà Glazer bị cổ đông viên Man Utd “ném đá”

 

Thời gian gần đây, giới truyền thông xứ sở sương mù liên tục đưa tin về việc MU đang để mắt đến Eden Hazard (Lille) và Nico Gaitan (Benfica). Dù hai cầu thủ kể trên được đánh giá là những ngôi sao trẻ có nhiều triển vọng, nhưng HLV Ferguson dường như không mặn mà với những vụ đầu tư mang tính mạo hiểm cao.

Nhằm tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến, Sir Alex muốn có sự phục vụ của cầu thủ đang thuộc biên chế của Tottenham, Luka Modric.

Hiện tại, tiền vệ người Croatia đang giữ vai trò nhạc trưởng của đội chủ sân White Hart Lane. Kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của cầu thủ 26 tuổi này đã chinh phục Sir Alex.

Dù Tottenham cho biết: "Luka Modric không phải là cầu thủ để bán", nhưng “Ông già gân” khẳng định vẫn theo vụ này đến cùng. Để chứng tỏ sự quyết tâm trong vụ này, nhà cầm quân người Scotland đã thuyết phục ban lãnh đạo MU chi 40 triệu bảng để có chữ kí của Luka Modric.

So với mức phí được đưa ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã tăng lên khoảng 10 triệu bảng.

Điều đó cho thấy HLV Ferguson đánh giá cao tài năng của Luka Modric. Sir Alex muốn tiền vệ người Croatia trở thành Paul Scholes 2.0 ở Nhà hát của những giấc mơ. Nếu Tottenham không thể giành quyền tham dự Champions League, khả năng MU chiêu mộ thành công Luka Modric khá cao.

 

Sir Alex muốn chiêu mộ Luka Modric.
 

Dù ban lãnh đạo Spurs đề nghị tiền vệ 26 tuổi này gia hạn hợp đồng kèm theo mức lương 100 nghìn bảng/tuần, nhưng tuyển thủ người Croatia đang hoãn đàm phán với đội chủ sân White Hart Lane.

Đây là lí do khiến MU có thêm quyết tâm để nối lại liên hệ với Luka Modric. Nếu không thể thuyết phục Tottenham nhượng lại cầu thủ 26 tuổi này, Quỷ đỏ có thể quay trở lại với vụ Wesley Sneijder.

Giới thuyền thông Italia loan tin Inter đã "bật đèn xanh" để tiền vệ người Hà Lan ra đi với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng Sneijder được đánh giá có thể giúp tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của MU.

Với kế hoạch bổ sung lực lượng cho đội hình, Quỷ đỏ quyết tâm tiến sâu ở Champions League sau khi sớm bị loại khỏi vòng bảng mùa giải năm nay.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn