Allegri từng hút ma túy và nghiện sex hơn cả Boateng

Thứ năm, 19/04/2012, 14:46
Không chỉ là một người có tài trên băng ghế huấn luyện, Maxi Allegri còn nổi tiếng là một người đa tình, hào hoa. 


Tin liên quan
>>
Max Allegri đưa Ibrahimovic lên tầm thế giới, ngang Messi và Ronaldo 
>>Milan giữ chân Allegri thêm hai năm 


Thế nhưng đương kim HLV của Milan lại có một quá khứ không mấy tốt đẹp mà ít người biết đến. Từ một cầu thủ vô danh, rồi trở thành thuyền trưởng của một trong những CLB lớn nhất hành tinh, cuộc đời của Allegri là cả một câu chuyện dài...

Gian nan chốn tình trường...

Năm nay đã 44 tuổi nhưng hiện tại Allegri vẫn đang là người độc thân. Thực ra HLV của Milan cũng đã từng kết hôn một lần và đã có một cô con gái (sinh năm 1995) thế nhưng mối lương duyên này chỉ kéo dài được 4 năm.

Sau khi trở thành người “tự do” Allegri, đã trải qua hết mối tình này đến chuyện tình khác. Hết Claudia đi qua rồi Barbara D’Urso lại đến nhưng chẳng có mội tình nào có thể kéo dài được với “Casanova” Allegri được quá 2 năm cả.
 

HLV Allegri cũng đã từng phê thuốc?

 

Chán “máy bay” Barbara (hơn Allegri... 10 tuổi), vị chiến lược gia 44 tuổi lại chuyển sang siêu mẫu Playboy Gloria Patrizi, người đáng tuổi con cháu mình. Dù mới quen nhau chưa đầy một năm nhưng mới đấy Allegri đã bất ngờ tuyên bố, muốn cưới người mẫu khỏa thân này...

Lên giường là nghiện sex

Không biết chuyện tình của Allegri sẽ đến đâu song mới đây theo tiết lộ của Erika – người mà ông cũng đã suýt nữa cưới làm vợ cách đây 19 năm thì HLV này là một người nghiện... sex nặng. Cô vợ hụt này nói: “Allegri là một người rất cứng rắn và quyết đoán thế nhưng ông ấy lại mắc tật, quá ham làm... ‘chuyện ấy’.

Trên giường Allegri như một con thú dại như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương vậy”. Cô bạn gái cũ Claudia của Allegri cũng không tán thành điều này: “Ông ấy ‘làm’ giỏi và khỏe như thanh niên đôi mươi vậy”.

Thế mới biết, dù cậu học trò Kevin Boateng liên tục bị báo chí lên án vì mải sex khiến phong độ đi xuống và liên tục bị chấn thương thế nhưng Allegri vẫn làm thinh mà chẳng hề nhắc nhở gì cả. Đúng là “Đồng bệnh tương lân”, thày đã như thế sao có thể bảo được trò?

Hút ma túy xong rồi bán độ

Theo một người bạn (giấu tên), từng là đồng đội với Allegri khi còn đá ở Livorno lúc còn trẻ thì đã có lần ông thấy, HLV Milan sử dụng ma túy. “Allegri và một số các cầu thủ thường hay chui vào phòng vệ sinh sân tập, họ ở trong đó rất lâu rồi đi ra với một tâm trạng khác lạ.

Tôi đoán là họ đã sử dụng cocaine bởi đây là một chuyện hết sức bình thường với các cầu thủ ở những năm 80 thế kỷ trước”. Trước khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình, Allegri còn dính vào một scandal dàn xếp tỷ số và suýt nữa phải bóc lịch trong tù.

Đó là trận đấu trong khuôn khổ Coppa Italia giữa Atalanta-Pistoiese vào năm 2000. Hồi đó Allegri là cầu thủ của Pistoiese và chạm chán với Atalanta của Cristiano Doni, trận đấu này đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Cảnh sát đã phát hiện ra một dòng tiền lớn đã đổ vào cửa hòa 1-1 và 6 người đã phải ra tòa, trong đó có cả Cristiano Doni, người đang bị điều tra về tội dàn xếp tỉ số ở vụ scommessepoli  hiện tại. Tuy nhiên, sau đó tất cả đều được tòa phúc thẩm tuyên trắng án.

Được biết Chủ tịch Berlusconi cũng đang có ý định sa thải Allegri, không biết có phải là do phong độ Milan đang đi xuống hay vì bản lí lịch quá “hoành tráng” của vị chiến lược gia 44 tuổi này. 


Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn