Bí ẩn cái chết của Morosini

Thứ tư, 18/04/2012, 10:21
Sáu giờ khám nghiệm tử thi vào ngày 16-4 vẫn không thể đưa ra câu trả lời về nguyên nhân cái chết của cầu thủ Piermario Morosini, người bất ngờ đổ gục và mãi mãi ra đi trong trận đấu giữa Livorno gặp Pescara thuộc giải Serie B của Ý.

Tin liên quan
>>Chưa xác định được nguyên nhân tử vong của Morosini
>>Hoãn tất cả các trận đấu ở Italia sau cái chết của Piermario Morosini
>>Cuộc đời và sự nghiệp của Piermario Morosini

 

Nguyên nhân cái chết của Morosini vẫn còn bí ẩn.

Tiến sĩ Cristian D'Ovidio cho biết sau khi khám nghiệm tử thi cần thêm các xét nghiệm cần thiết khác mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác về cái chết của cựu cầu thủ U-21 của Ý.

“Kết quả khám nghiệm tử thi không thể trả lời được câu hỏi về nguyên nhân dẫn tới cái chết của Morosini. Bây giờ chúng tôi cần phải làm thêm các xét nghiệm, bao gồm cả việc kiểm tra độc tố”- tiến sĩ D'Ovidio nhấn mạnh.

Tiền vệ Piermario Morosini bất ngờ đổ gục ở phút 31 của trận đấu và đã chết trước khi tới bệnh viện vào hôm 14-4.

Quá sốc trước sự ra đi đột ngột của cầu thủ mới 25 tuổi, LĐBĐ Ý đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu thuộc giải VĐQG, bao gồm cả các trận ở Serie A. Những trận đấu này sẽ được đá bù vào ngày 24 và 25-4 tới, theo công bố mới nhất của Ban tổ chức Serie A.

Hiện cảnh sát cũng đang truy tìm chiếc xe cảnh sát đã chặn xe cứu thương đang trên đường đến sân cứu Morosini. Theo báo chí Ý, sau khi Morosini ra đi, sĩ quan kia đã tự nguyện đình chỉ công tác.

Lễ tang của Morosini dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19-4, BLĐ CLB Udinese tuyên bố sẽ hỗ trợ và chăm sóc người em gái tàn tật của Morosini.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn