Ghen tuông vô lối, Karim Benzema bị bồ đá

Thứ ba, 17/04/2012, 15:26
Thời mới chân ướt chân ráo chuyển đến Real Madrid thi đấu, cựu tiền đạo Lyon đã từng có cuộc tình nồng cháy cùng siêu mẫu người Colombia, Nataly Correa.

Tin liên quan
>>
Bí mật gây sốc về gia đình Benzema

Mối quan hệ giữa Karim Benzema và chân dài gốc Latin không được nhiều người biết đến bởi nó chỉ kéo dài trong khoảng 6 tháng ngắn ngủi trước khi đôi trai tài gái sắc lặng lẽ đường ai nấy đi.

Theo lời kể lại của Nataly Correa, cô tình cờ gặp gỡ tiền đạo người Pháp khi đang lái xe tại trung tâm thành phố Madrid. Thời điểm ấy, mỹ nhân 26 tuổi chưa hề biết Benzema là một ngôi sao của làng bóng đá châu Âu mà cô chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai của chân sút Kền kền trắng.

“Chúng tôi giới thiệu về bản thân và trao đổi số điện thoại. Tôi đã nghĩ rằng Chúa ơi, anh ấy thật dễ thương”, Nataly Correa hồi tưởng lại.


Nataly Correa không chịu nổi thói ghen tuông của Benzema

Ban đầu, họ giữ mối quan hệ bạn bè, nhưng tình hình bắt đầu tiến triển vượt bậc từ mùa xuân năm 2011. Song chỉ sau 6 tháng chính thức đặt quan hệ yêu đương hẹn hò, kiều nữ nóng bỏng của Nam Mỹ đã quyết định chia tay với cây săn bàn của Real Madrid.

Khi đó, dư luận ngơ ngác không hiểu nguyên nhân vì sao cuộc tình của cặp đôi nổi tiếng lại sớm nở chóng tàn đến vậy. Và giả thiết được đưa ra là rất có thể Benzema đã lén lút phản bội “máy bay bà già” để “đá cặp” cùng một bóng hồng nào đó.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, Nataly Correa mới chịu lên tiếng giải đáp thắc mắc của dư luận xung quanh tình yêu sớm nở chóng tài với Karim Benzema.

Thì ra, căn nguyên sâu xa là do bất đồng về văn hóa (Benzema người Pháp còn còn Nataly là người Colombia) và quan trọng hơn, siêu mẫu ngực trần không thể chịu nổi thói ghen tuông khủng khiếp của anh chàng tiền đạo Real Madrid.

Sau cuộc tình thất bại với Nataly, tuyển thủ Les Bleus đã tìm thấy cho mình được nữ hoàng mới ngự trị trong trái tim. Đó chính là cô ca sĩ xinh đẹp đồng hương, Jenifer Bartoli.

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn