Cựu tiền đạo U21 Tây Ban Nha sang Việt Nam tìm việc

Thứ ba, 17/04/2012, 09:55
Cầu thủ này tự giới thiệu từng khoác áo Celta, Malaga, Numancia, Recreativo ở Tây Ban Nha và các đội bóng của Anh như Crystal Palace và Ipswich Town.


Pablo Gonzalez Counago đã đến thử việc tại ĐT.LA từ hôm thứ Sáu vừa qua. Chưa có nhiều thời gian để kiểm chứng khả năng cựu tiền đạo U21 Tây Ban Nha này, nhưng bước đầu, Gonzalez đã gây được ấn tượng đối với HLV Trần Công Minh.

Đánh giá về chân sút sinh năm 1979 này, ông Minh tỏ ra khá hài lòng: “Bước đầu, Gonzales đã cho thấy đẳng cấp của một chân sút như được giới thiệu. Kỹ thuật chơi bóng khá điêu luyện, dứt điểm khá chuẩn xác. Tư duy chiến thuật của tiền đạo này khá nhạy bén và sắc sảo”.

 

Pablo Gonzalez Counago để lại ấn tượng tốt trong lần thử việc tại ĐT.LA

Theo lý lịch giới thiệu, Pablo Gonzalez Counago  từng khoác áo nhiều đội U của Tây Ban Nha. Ấn tượng là ở U21 Quốc gia khi chân sút này khi đến 9 bàn sau 15 trận. Gonzales cũng giới thiệu là khoác áo nhiều CLB đình đám của Tây Ban Nha như Celta, Malaga, Numancia, Recreativo hay các đội bóng của Anh như Crystal Palace và Ipswich Town (Anh). Ở Ipswich Town,  tiền đạo người Tây Ban Nha này ghi 54 bàn sau 214 trận đấu.

Tuy tỏ ra ấn tượng với kỹ năng chơi bóng của Gonzales, nhưng HLV Trần Công Minh vẫn tỏ ra thận trọng khi cho biết, cần thêm một thời gian thử việc nữa mới đi đến quyết định ký hợp đồng hay không: “Gonzales tuổi đã cao, nên cần phải thử việc thêm để thẩm định cường độ vận động.

Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ tăng cường khối lượng vận động trong tậm luyện để thử sức của tiền đạo này, sau đó, sẽ có quyết định chính thức”.

Liên quan đến ĐT.LA, sau khi đẩy 3 ngoại binh Danny, Tshamala, Justin đi, cựu vương V-League đã tậu bộ ba Lazaro, Pina và Lary nhưng theo đánh giá là chấn lượng khá kém. Thậm chí như Lary thì chưa đá đã bị chấn thương, nên buộc phải thanh lý hợp đồng sớm. Nếu Gonzales vượt qua kỳ sát hạch này thì anh sẽ trám vào suất ngoại binh còn thiếu của ĐT.LA.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích