Từ giã Mercedes, Công Vinh “chơi” Audi

Thứ ba, 17/04/2012, 11:18
Tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Audi, và cùng cô người yêu Thủy Tiên sắm một chiếc xế vừa sang trọng vừa thể thao là Audi A5 Sportback.

Tin liên quan

>>Văn Quyến- Bi kịch của "vua quảng cáo"

Thương hiệu xe lừng danh đến từ nước Đức với logo 4 vòng tròn đan xen nhau vốn thích những mỹ nhân chân dài làm đại sứ thương hiệu cho mình ở Việt Nam, từ Linh Nga, Trang Nhung, Tăng Thanh Hà rồi mới đây là Thủy Tiên.

Với bóng đá, Audi cũng đã hợp tác với những đội bóng nổi tiếng và những danh thủ siêu sao từ lâu. Audi tài trợ cho M.U, và cả loạt nhân vật của M.U từ sir Alex, Rooney, Park Ji Sung, Giggs đều đã cầm lái Audi. Audi cũng hợp tác với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cứ mỗi mùa bóng mới, những cầu thủ của Real đều được cho không biếu không những con xe Audi mới cáu cạnh thời thượng nhất. Ronaldo, Casillas, Benzema lẫn người đặc biệt Mourinho đều lướt Audi ầm ầm.

Giờ đây, hãng xe sang nước Đức đã đặt quan hệ với ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất Việt Nam là Lê Công Vinh. Tiền đạo Công Vinh cùng ca sĩ Thủy tiên chính thức trở thành những đại sứ thương hiệu cho Audi. Cặp đôi này đã sở hữu chiếc xe sang trọng và thể thao trị giá 2,3 tỷ đồng là Audi A5 Sportback được nhập nguyên chiếc về Việt Nam.

Trước đây, Công Vinh đã từng sở hữu một chiếc xe Mercedes SLK 200 màu đỏ. Sau khi bán xe, Công Vinh cho biết anh không có ý định tậu xe mới. Tuy nhiên, giờ đây Công Vinh đã có một chiếc xế mới loại xịn. Trong buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm và gương mặt đại sứ của Audi, Công Vinh diện bộ vest đen rất phong cách, tươi cười rạng rỡ ôm vô lăng và ngồi cạnh là người đẹp Thủy Tiên.

Vì là đại sứ thương hiệu nên chắc chắn Công Vinh đã mua được chiếc xe hơn 2 tỷ này với giá ưu đãi. Vấn đề còn lại tiền đạo của CLB Hà Nội phải lo lắng có lẽ chỉ còn là chuyện đóng phí, khi cưỡi bốn bánh giờ đây là phải đóng khá nhiều các loại phí lưu hành.

Công Vinh và Thủy Tiên bên xế sang Audi A5:

 

 

 

 

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích