Thù dai, Diouf choảng Ferdinand?

Thứ ba, 17/04/2012, 09:46
Một lần nữa Diouf lại trở thành tâm điểm của những rắc rối.


El Hadji Diouf vừa bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan tới một vụ ẩu đả kinh hoàng diễn ra trong một hộp đêm tại trung tâm thành phố Manchester. Ngoài ngôi sao người Senegal, 5 người đàn ông khác cũng đã bị tạm giam.
 

Diouf lại gây ra rắc rối

Diouf được cho là đã bị một vết thương nhẹ ở mặt. Tiền vệ 31 tuổi bị thẩm vấn trong vài giờ đồng hồ trước khi đóng tiền bảo lãnh và trở về nhà cùng vợ. Hiện chưa rõ nguồn cơn nào dẫn tới vụ va chạm đẫm máu này. Chỉ biết rằng vụ việc có sự tham dự của nhóm bạn của Anton Ferdinand.
 

Cảnh sát phong tỏa khu vực xảy ra vụ việc

Báo chí Anh cho hay, trung vệ của QPR đã có mặt tại phòng điều tra của cảnh sát Manchester để phỏng vấn. Ferdinand sau đó đã không bị bắt giữ. Tuy nhiên, một trong số những người bạn trong nhóm của cầu thủ 27 tuổi đã bị thương rất nặng ở đầu và cổ vì lĩnh trọn vài chai bia. Anh này đã được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

“Mọi thứ xảy ra rất nhanh. Không ai rõ vì sao những người đàn ông đó lao vào nhau. Chỉ biết rằng sau vài phút vụ va chạm đã kết thúc và đã có người đổ gục xuống sàn”, một nhân chứng ở hiện trường kể lại.

Điều đáng nói là hồi năm 2009, Ferdinand và Diouf đã từng xảy ra mẫu thuẫn khi cả hai cùng thi đấu cho Sunderland. Ngày đó, chỉ vì một lần va chạm trên sân tập, cựu tuyển thủ Senegal đã dọa “xin tý huyết” Ferdinand. Phải chăng vì thế mà khi gặp lại, Diouf đã quyết định thực hiện “lời hứa” với người đồng đội cũ?

Theo 24h.com

Các tin cũ hơn