Bồ CR7 giành miếng ăn của bồ Boateng

Thứ hai, 16/04/2012, 16:54
Một cuộc chiến tranh giữa những nàng WAGs vừa nổ ra khi cô bồ Irina Shayk của CR7 bị cáo buộc “đá văng niêu cơm” của Melissa Satta, người đẹp đang cặp kè cùng Boateng.

Tin liên quan
>>
Chán Irina Shayk, mẹ Ronaldo tìm vợ giúp con


Irina Shayk
 

Hai hổ không thể chung một núi. Hai… hổ cái lại càng không thể chung một núi. Dư luận Italia đang xôn xao bàn tán về Irina và Melissa như vậy. Những “Hổ cái” ở đây đương nhiên là Irina và Melissa rồi (nói không quá lời chút nào, cả hai đều sinh năm Dần).

“Núi” ở đây không liên quan đến chữ tình (Irina đang yêu Cristiano Ronaldo còn Melissa đang cặp Kevin-Prince Boateng) mà đi liền với chữ tiền.

Người ta xì xào chính vì bị Irina “đâm sau lưng” mà Melissa mất hợp đồng làm ăn béo bở với công ty quản lý người mẫu Elite ở Barcelona. Melissa không cay cú sao được khi mà miếng ăn đã đặt đến mồm còn bị giật đi.

Thời gian qua, Melissa Satta chính là tên tuổi nổi đình nổi đám nhất trong làng WAGs xứ mì ống. Hết chuyện là tác nhân chính khiến Boateng liên tục chấn thương (do đá “sân nhỏ” quá tải), cô lại lên trang bìa tạp chí Playboy.

Thế nên khi có tin Elite mời Melissa về đầu quân, ai cũng nghĩ việc hợp đồng được ký kết chỉ là chuyện ngày một ngày hai. Vậy mà giờ mọi liên hệ giữa đôi bên bỗng dưng bị cắt cái rụp.

 

Melissa Satta
 

Mọi chuyện có lẽ đã khác nếu như Irina không phải hàng vedette tại Elite và giữa Melissa và Irina lại có quá nhiều điểm tương đồng đến thế. Cả hai cùng tuổi, cùng màu tóc, màu mắt, chung cỡ váy và chung cả… số đo vòng 3.

Nếu Melissa gia nhập Elite, hẳn là “thị phần” của Irina sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Các hợp đồng quảng cáo, số lần xuất hiện trên các trang bìa tạp chí của siêu mẫu người Nga không bị chia sẻ mới lạ.

Thế nên, dù Elite hết sức kín tiếng, người ta vẫn có cơ sở để đoán già đoán non rằng Irina đã chuyển tới công ty quản lý người mẫu danh tiếng này tối hậu thư “Có Melissa thì không có tôi!”.

Dù sao thì với cái mác bạn gái của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Irina vẫn giàu tầm ảnh hưởng hơn so với Melissa (nhất là tại Tây Ban Nha và các nước Mỹ Latin). “Hổ” Irina đã ở “núi” Elite rồi thì Melissa chỉ còn nước đi chỗ khác mà kiếm ăn.

Cũng may mà sắp tới Real Madrid và Milan không phải chạm trán nhau. Nếu không, biết đâu Melissa lại ngầm “ra lệnh” Boateng… “chém cụt đường đá bóng” của Ronaldo chứ chẳng chơi!

IRINA SHAYK
Sinh ngày: 6/1/1986
Cao: 1m78
Số đo 3 vòng: 86,5-58-88
Màu tóc: nâu
Màu mắt: xanh
Cỡ váy: 34

MELISSA SATTA
Sinh ngày: 7/2/1986
Cao: 1m76,5
Số đo 3 vòng: 88-60-88
Màu tóc: nâu
Màu mắt: xanh
Cỡ váy: 34 


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn