Chưa xác định được nguyên nhân tử vong của Morosini

Thứ ba, 17/04/2012, 15:02
Nguyên nhân gây ra cái chết của Piermario Morosini hiện vẫn chưa được xác định cụ thể sau khi cuộc khám nghiệm tử thi đã không cho kết quả rõ ràng.


Tin liên quan
>>
Đột quỵ trong bóng đá: Bài học lớn cho thể thao Việt Nam
>>Hoãn tất cả các trận đấu ở Italia sau cái chết của Piermario Morosini
>>Cuộc đời và sự nghiệp của Piermario Morosini

Morosini đã đổ gục xuống sân ở hiệp một trong trận đấu Livorno gặp Pescare tại Serie B hôm thứ bảy vừa qua. Mặc dù đã được các bác sỹ nhanh chóng sơ cứu nhưng anh đã không bao giờ tỉnh lại và chết sau đó nửa giờ đồng hồ tại bệnh viện địa phương.

Báo cáo ban đầu xác định cầu thủ sinh ra tại Bergamo ra đi vì tim ngừng đập, nhưng một giả thuyết sau đó đã được đặt ra là Morosini bị phình động mạch dẫn đến tử vong, bởi trước thời điểm đổ gục xuống sân anh có va chạm với một cầu thủ của Pescara.
 

Vẫn cần thêm thời gian để biết nguyên nhân thật sự gây nên cái chết của Morosini

 

Khám nghiệm tử thi là cách tốt nhất để chấm dứt tranh cãi và tìm ra được nguyên nhân thật sự gây ra cái chết của Morosini. Thế nhưng, sau khi hoàn thành công việc này trong vòng 6 giờ đồng hồ hôm 16/4 tại bệnh viện Pescara, nhân viên điều tra Cristian D’Ovidio đã không thể xác định được nguyên nhân cụ thể.

“Không có dấu hiệu rõ ràng cho phép chúng tôi xác định nguyên nhân cái chết. Bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét một cách chậm rãi, thậm chí xem xét khả năng anh ấy bị nhiễm độc”, D’Ovidio cho biết trước phương tiện truyền thông Italia.

Theo Zing

Các tin cũ hơn