Quốc Vượng đòi Thanh Hóa đền bù 1,6 tỷ đồng

Thứ tư, 18/04/2012, 13:40
Câu chuyện đền bù giữa Quốc Vượng và Thanh Hóa đang ngày một trở nên phức tạp.


Tin liên quan
>>
Quốc Vượng bị 'đẩy ra đường'
>>Dấu chấm hết cho Quốc Vượng!
 

Quốc Vượng chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng xứ Thanh. Ảnh: ĐH.

Sau khi Thanh Hóa yêu cầu Quốc Vượng phải đền bù 400 triệu đồng rồi mới được ra đi, hôm qua, đến lượt tiền vệ người Nghệ An tố Thanh Hóa vẫn còn nợ mình 1,6 tỷ đồng.

Sự việc Thanh Hóa thanh lý hợp đồng với Quốc Vương bắt nguồn từ thái độ tập luyện lười biếng, phong độ không ổn định của tiền vệ này. Trước đó, Quốc Vượng có ký bản hợp đồng với Thanh hóa có giá trị kéo dài 3 năm nhưng không được nhận tiền một cục như các cầu thủ khác và điều đó khiến anh thắc mắc suốt cả lượt đi năm nay.

Quốc Vượng đã nhiều lần đề đạt nguyện vọng trên lên bầu Đệ nhưng không được đáp ứng. Lý giải về điều này, HLV Triệu Quang Hà cho biết: “Giai đoạn lượt đi V-League mùa này có ý nghĩa như một thử thách với Quốc Vượng.

Vượng chỉ nhận lương 30 triệu đồng mỗi tháng, chứ chưa có tiền lót tay như các cầu thủ khác. Hợp đồng của Vượng chia làm từng giai đoạn rõ ràng. Nếu sau giai đoạn một thi đấu tốt, sẽ được nhận 300 triệu đồng ở lượt về. Sau đó sẽ ký 2 năm, mỗi năm một tỷ đồng”.

Sau khi không đạt được sự thống nhất về tiền bạc, Quốc Vượng đã rất nản và có thái độ tập luyện khá lười biếng. Thanh Hóa đã quyết định không sử dụng cầu thủ người xứ Nghệ, thậm chí không cho anh tập cùng đội.

Tuy nhiên, Thanh Hóa đã tỏ ra cao tay khi vẫn đăng ký Quốc Vượng vào danh sách thi đấu cho giai đoạn 2, khiến tiền vệ này đi không được, ở chẳng xong.

Tỏ ra rất bức xúc, Quốc Vượng cho biết: “Thời gian tới, tôi sẽ không vào Thanh Hóa mà nhờ luật sự giải quyết dứt điểm hợp đồng. Hiện Thanh Hóa vẫn còn nợ tôi 1,6 tỷ đồng”.

Như vậy, khi vụ việc của Thanh Trung đang chuẩn bị ra tòa, đến lượt trường hợp của Quốc Vượng cũng có khả năng phải giải quyết như vậy.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn