Ronaldo "tịt ngòi" trước Bayern vì bị...mất 3 đôi giày?

Thứ tư, 18/04/2012, 10:38
Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real đã kết thúc, nhưng quả có nhiều điều để nói về dư âm của nó.

Tin liên quan
>>Bayern xuất sắc vượt qua Real trong trận đấu tốc độ


Theo thông tin từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trước khi trận đấu diễn ra vài giờ, C.Ronaldo đã bị mất ba đôi giày. Thậm chí, anh còn bị trộm cuỗm mất một chiếc áo đấu. Chung hoàn cảnh mất áo còn có Karim Benzema và Mesut Ozil.
 

Mất giày, Ronaldo phải đi giày của Ozil thi đấu.

Tình thế hi hữu diễn ra buộc cầu thủ người Bồ Đào Nha phải… mượn giày của Mesut Ozil thi đấu. Không biết có phải vì điều này hay không mà trong suốt trận đấu, CR7 thi đấu khá tệ, đặc biệt ở khâu dứt điểm. Điển hình như phút thứ 52, trong một tình huống đối mặt với thủ môn đội chủ nhà, nhưng C.Ronaldo lại dứt điểm thiếu chuẩn xác, không giống với một cầu thủ đã ghi tới 41 bàn thắng ở La Liga, 8 ở Champions League.

Khi biết chuyện “Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh” mất giày, Real đã phàn nàn lên Liên đoàn bóng đá châu Âu về tình hình an ninh trong khu vực thay đồ ở sân của Bayern. Còn người phát ngôn của Jose Mourinho, Eladio Paramés thì chua chát viết trên Twitter: “Đó là sự thật (Ronaldo mất giày và áo-PV). Thật là một nỗi xấu hổ. Chúng tôi là Real, với những người có giày và không giày.”

Nếu những thông tin này là sự thật thì không biết BLĐ của “Hùm xám” sẽ có lời giải thích như thế nào về sự lịch thiệp của đội chủ nhà dành cho đội khách?

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích