Guardiola và Rosell bàn đại sự …trên máy bay

Thứ sáu, 20/04/2012, 08:55
Chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell đã ngay lập tức gọi Pep Guardiola tọa đàm sau trận thua 0-1 trước Barcelona ở trận bán kết lượt đi Champions League.


Tin liên quan
>>
Chelsea quật ngã Barcelona trong đêm mưa Luân Đôn


Vào chiều qua (giờ Việt Nam) toàn bộ cầu thủ và BHL Barcelona đã trở về Tây Ban Nha sau khi kết thúc chuyến làm khách đầy thất vọng trên sân Stamford Bridge.
 

Rosell và Guardiola đã có 2 giờ bàn luận trên máy bay- Ảnh Internet
 

Theo những nguồn tin từ Camp Nou thì trên chuyến bay để trở về nhà, Chủ tịch Rosell đã gọi Pep Guardiola lại ngồi gần ngay khi máy bay cất cánh để đàm đạo về những vấn đề mà đội bóng gặp phải. Gương mặt nghiêm nghị của Rosell lúc đó đã khiến mọi người lo lắng về không khí căng thẳng của buổi nói chuyện.

Thế nhưng điều đó đã không xảy ra trong 2 giờ đồng hồ Rosell và Guardiola bàn luận. Những gì họ nói đến là chiến thuật trong trận đấu với Chelsea và cả sự chuẩn bị cho El Clasico sắp tới. Vị lãnh đạo của Barca và HLV đội bóng vẫn tỏ ra rất tự tin dù thua cuộc ở trận lượt đi.

Trong khi đó, người tỏ ra buồn rầu nhất là Cesc Fabregas. Cựu tiền vệ của Arsenal bước xuống máy bay với mặt cúi gầm và đi thẳng lên xe bus. Có thể anh vẫn còn hối tiếc vì đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn cho Barca.


Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn