Đại gia Trung Quốc mời gọi Drogba bằng lương kỷ lục

Thứ sáu, 20/04/2012, 16:53
Tiền đạo người Bờ Biển Ngà rất có thể sẽ đến khoác áo Thân Hoa Thượng Hải theo lời khuyên của đồng đội cũ ở Chelsea, Anelka.

Tin liên quan
>>Drogba quyết trụ lại Chelsea
>> Tương lai Didier Drogba vẫn sẽ là ở… Trung Quốc

 

Dù "Voi rừng" đã lập công trong trận bán kết lượt đi Champions League giúp Chelsea đánh bại Barca với tỉ số 1-0, nhưng lão tướng 34 tuổi này không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của The Blues ở mùa tới.

Thông tin Drogba chia tay sân Stamford Bridge xuất hiện nhiều hơn trên các phương tin truyền thông ở Anh thời gian gần đây. Do không đồng ý gia hạn một năm hợp đồng theo đề nghị của Chelsea, nên tiền đạo người Bờ Biển Ngà buộc phải ra đi.

 

Drogba sẽ nhận 130 nghìn bảng/tuần khi về khoác áo Thân Hoa Thượng Hải
 

Đội bóng giàu có Thân Hoa Thượng Hải sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của Drogba. Giới truyền thông Anh loan tin câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Chinese Super League đã thuyết phục được chân sút 34 tuổi này về thi đấu trong 2 năm kèm theo mức lương sau thuế lên đến 130 nghìn bảng/tuần.

Tờ Starsport cho biết: "Ngay cả khi vô địch Champions League mùa này cùng Chelsea, Drogba vẫn sẽ đoàn tụ với đồng đội cũ ở The Blues, Anelka".

Để khẳng định mong muốn có sự phục vụ của "Voi rừng", Thân Hoa Thượng Hải để dành chiếc áo số 11 cho lão tướng 34 tuổi này.

Sau khi được bổ nhiệm giữ vai trò thuyền trưởng, Anelka đã nỗ lực thuyết phục Drogba về đầu quân cho đội bóng. Với kế hoạch chiêu mộ chân sút người Bờ Biển Ngà, Thân Hoa Thượng Hải cho thấy tham vọng vô địch giải Chinese Super League.

 

Anelka thuyết phục Drogba đến khoác áo Thân Hoa Thượng Hải
 

Khả năng Drogba rời sân Stamford Bridge trở nên rõ ràng hơn, bởi chủ tịch Abramovich quyết tâm xây dựng lại Chelsea. Gã nhà giàu thành London đã nhắm Edinson Cavani (Napoli) thay thế Drogba trên hàng công.

Tiền đạo người Uruaguay gây ấn tượng khi góp công lớn đưa Napoli vào tứ kết Champions League mùa này với 5 bàn thắng trong 8 trận. Để chiêu mộ thành công Cavani, ban lãnh đạo Chelsea đã chuẩn bị 30 triệu bảng để chồng lên bàn đàm phán.

Với kế hoạch trẻ hóa đội hình The Blues của tỉ phú người Nga, Drogba gần như sẽ chia tay sân Stamford Bridge sau 8 năm gắn bó.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn