Bầu Đức chi tiền túi trang bị hiện đại cho trọng tài

Thứ bảy, 21/04/2012, 08:36
Bầu Đức tự nguyện móc hầu bao cá nhân để VPF mua 16 bộ bộ đàm trang bị cho các trọng tài, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các ông vua sân cỏ trong việc điều hành trận đấu.


Trong giai đoạn lượt đi các trọng tài mắc khá nhiều sai sót, khiến VPF rất không hài lòng. Để hạn chế sự cố trên, VPF đã quyết định mua 16 bộ bộ đàm hiện đại để các trọng tài thuận lợi hơn trong việc điều khiển các trận đấu. Đặc biệt, bầu Đức đã chơi đẹp, bỏ tiền túi tài trợ để VPF trang bị hiện đại cho các ông vua sân cỏ.
 

Bầu Đức chi tiền túi để trang bị đồ hiện đại cho các trọng tài

 

“Trong giai đoạn lượt đi chúng tôi cũng đã thử phương pháp dùng bộ đàm cho các trọng tài. Tuy nhiên, 4 bộ bộ đàm đều là của ủy viên ban trọng tài Bùi Như Đức bằng quan hệ của mình mang về chứ không phải mua mới, chất lượng không thực sự được tốt.

Với bộ đàm mới mà VFF mua, các trọng tài sẽ yên tâm hơn, xử lý quyết đoán hơn. Xin cảm ơn bầu Đức, cảm ơn VPF, được trang bị hiện đại chắc chắn công tác trọng tài trong giai đoạn lượt về sẽ tốt hơn”, trưởng ban trọng tài Dương Vũ Lâm hồ hởi cho hay.

Kể từ vòng 15 các trọng tài Việt Nam sẽ có trang thiết bị hiện đại giống hệt các ông vua sân cỏ châu Âu.

Các bộ bộ đàm không chỉ giúp các trọng tài liên lạc với nhau dễ hơn mà còn có chức năng ghi âm nên thuận tiện cho vai trò thu thập bằng chứng trong các vụ lộn xộn, tranh cãi, văng tục trên sân, giúp ban kỷ luật có bằng chứng để xử phạt chuẩn xác.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích