Ribery dính án phạt nặng vì đấm bầm mặt Robben

Thứ hai, 23/04/2012, 14:50
Ngôi sao người Pháp phải nộp phạt 50.000 euro vì đã nổi nóng, đấm đồng đội Robben trong trận đấu giữa Bayern và Real tại bán kết lượt đi Champions League.

Các tin khác
>>Ribery: Từ tội đồ thành người hùng
>>Bayern cần một Robben ích kỉ
>>Bayern xuất sắc vượt qua Real trong trận đấu tốc độ

Trong hiệp một trận đấu giữa Bayern và Real, Ribery tranh quyền thực hiện một quả đá phạt và ngay lập tức Robben đã lên tiếng nhắc nhở, đề nghị nhường lại cho Kroos bởi cầu thủ này mới là người thường xuyên thực hiện các pha đá phạt cho “Hùm xám” trong các buổi tập.

Bức xúc vì bị Robben nhắc nhở, Ribery nổi nóng, đôi bên có lời qua tiếng lại. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, Ribery đã phát hỏa, lao vào tặng cho Robben vài cú đấm trời giáng. Rất may là các đồng đội kịp thời can thiệp nên đã không xảy ra một vụ đánh nhau to. Sự việc bị lộ ra ngoài khi Robben đá hiệp hai với khuôn mặt có nốt bầm khá lớn.

 

Ribery dính án phạt vì choảng đồng đội

Sau khi điều tra vụ việc, ban lãnh đạo Bayern kết luận phần sai thuộc về Ribery. Không những phải công khai xin lỗi Robben, ngôi sao người Pháp còn phải nộp phạt số tiền không nhỏ. Theo công bố của tờ Bild, Bayern phạt “gã mặt sẹo” lên tới 50.000 euro.

Tuy nhiên, cũng cần phải thừa nhận rằng Ribery đã làm rất tốt công việc của mình và giành lại hình ảnh trong trái tim của những người hâm mộ Bayern sau chiến thắng 2-1 trước Bremen đêm qua.

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, tiền vệ 29 tuổi này đã thể hiện nghĩa cử đẹp khi nhanh chóng chạy đến băng ghế dự bị ăn mừng bằng cái bắt tay với Robben. Và tất nhiên, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cũng nhanh chóng chấp nhận. Hình ảnh của hai cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Hùm xám chính là hình ảnh đẹp nhất trong lòng CĐV Munich.

Tuy chiến thắng 2-1 trước Bremen đã không còn ý nghĩa khi khoảng cách với Dortmund hiện tại là 8 điểm (Bundesliga chỉ còn 2 trận đấu) nhưng điều quan trọng nhất là ở thời điểm “nước sôi lửa bỏng” này, cặp đôi chạy cánh xuất sắc của Bayern Munich đã dẹp bỏ hoàn toàn mâu thuẫn, toàn tâm toàn ý thi đấu bên nhau trong trận đấu với Real Madrid trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League ngày 26/4 tại Santiago de Bernabeu.

Ban lãnh đạo Bayern phải ra tay lập lại trật tự trong phòng thay đồ ngay bởi trước mắt họ là chuyến hành quân tới làm khách của Real hứa hẹn nhiều khó khăn. Dù thắng 2-1 ở lượt đi, khả năng đi tiếp của "Hùm xám" vẫn chưa thực sự chắc chắn.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn