Nghi bán độ, CĐV M.U biểu tình trước nhà Glazer

Thứ ba, 24/04/2012, 14:07
Ngay sau trận hòa điên rồ 4-4 giữa M.U và Everton trên sân Old Trafford cuối tuần qua, rất nhiều CĐV đội chủ nhà đã ùn ùn kéo nhau tới nhà Glazer biểu tình dữ dội vì cho rằng, các ông chủ của “Quỷ đỏ” đã cố tình bán chức vô địch mùa giải năm nay cho kình địch Man City.


Tin liên quan
>>18h30 ngày 22/4, Man United - Everton: Khởi động cho Derby
>>MU bị Everton cầm chân trong trận đấu điên rồ tại Old Trafford

Old Trafford cuối tuần qua đã chứng kiến một trong số những trận đấu khó tin nhất của M.U từ trước tới nay. Tiếp Everton, đối thủ dưới cơ vào thời điểm hiện nay đối với thày trò Alex Ferguson. Nhưng rốt cuộc, 90 phút bóng lăn trên sân chỉ đem lại nỗi buồn mênh mang đối với NHM áo đỏ.
 

Nhà Glazer đang phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía CĐV M.U khi họ nghi ngờ
những người này bán chức vô địch

 

Lần lượt vươn lên rồi lại để đội khách gỡ hòa trong 10 phút nghẹt thở cuối trận. Không phải các mũi tấn công của Everton chơi quá xuất sắc, mà hàng phòng ngự của M.U bao gồm những Rio Ferdinand, Evans và Rafael chơi quá dở.

Chính điều này đã làm dấy lên mối nghi ngờ bán độ trong suy nghĩ của những ai theo dõi. Nghĩ là làm, ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính Mike Jones, CĐV M.U đã tập trung khá đông trước sân Old Trafford và ùn ùn kéo đến nhà Glazer biểu tình một cách dữ dội.

Chẳng nói chẳng rằng, nhóm CĐV này đã trút giận lên chiếc xe hơi của nhà Glazer khi đập phá một cách không thương tiếc. Không những vậy, hàng loạt băng rôn, khẩu hiệu cũng được họ giăng treo trên đường từ Old Trafford tới nhà riêng của các ông chủ người Mỹ. Họ không ngừng la hét, thậm chí văng tục đòi nhà Glazer giải thích rõ lý do trận hòa vừa qua của M.U.

Trước làn sóng biểu tình dữ dội của các CĐV nhằm vào nhà Glazer với nghi ngờ bán chức vô địch, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng chấn an hành động trên và cho rằng, việc các ông chủ người Mỹ móc ngoặc trong trận hòa với Everton là sự thật, đích thân “Ông già gân” sẽ là người đầu tiên rời “Nhà hát của những giấc mơ”.

“Đó thực sự là điều tồi tệ đối với đội bóng. Khi sự thật còn chưa rõ ràng, bạn không nên làm những điều dại dột (biểu tình). Tôi khẳng định, không có chuyện M.U bán chức vô địch cho bất cứ đội bóng nào, và nếu như nhà Glazer có làm như vậy, chính tôi sẽ là người đi khỏi CLB đầu tiên”, Ferguson nhấn mạnh.

Còn nhớ, kể từ khi tiếp quản M.U vào năm 2005, gia đình Glazer luôn là tâm điểm của sự chỉ trích từ người hâm mộ. Trong những mùa giải gần đây, sự căng thẳng ngày càng leo thang và trở nên gay gắt. Từ việc tăng giá bán vé các trận đấu của “Quỷ đỏ” cho đến việc nghi ngờ bán chức vô địch tại mùa giải năm nay.


Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn