Ông chủ Chelsea tung ‘bom tiền thưởng’ trước trận gặp Barca

Thứ ba, 24/04/2012, 14:12
Champions League là giấc mơ còn dang dở của Abramovich nên vị tỷ phú này không ngại rải tiền để kích thích tinh thần chiến đấu của đội nhà. Nếu đăng quang tại Munich, thầy trò Di Matteo sẽ được ông chủ thưởng không dưới 10 triệu bảng.


Tin liên quan
>>01h45 ngày 25/04, Barca - Chelsea: Lời nguyền là có thật?
>>Chelsea quật ngã Barcelona trong đêm mưa Luân Đôn

Abramovich bỏ ra cả tỷ bảng để đầu tư vào Chelsea với tham vọng đưa đội bóng này thống trị bóng đá Anh nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung.

Giấc mơ vô địch xứ sở sương mù của tỷ phú người Nga đã được thực hiện, nhưng giấc mơ vô địch châu Âu thì vẫn còn dang dở. Tháng 5/2008, Chelsea đã tiến rất gần tới ngai vàng nhưng cú trượt chân của đội trưởng John Terry trên chấm 11m đã khiến The Blues gục ngã ngay trước ngưỡng cửa thiên đường.

Năm nay tưởng như Chelsea sẽ phải “chết” ngay từ vòng knock-out đầu tiên khi để thua 1-3 trên sân của Napoli thì bất ngờ “kẻ đóng thế” Di Matteo (lên thay Villas-Boas) đã giúp The Blues ngược dòng ngoạn mục. Hiện tại đội bóng thành London đang tràn trề cơ hội giành quyền vào chơi trận chung kết bởi đã đánh bại Barca 1-0 trong trận bán kết lượt đi tại Stamford Bridge.

 

Abramovich rải tiền để hoàn thành giấc mơ  Champions League
 

Không muốn giấc mơ lại tan vỡ một lần nữa, Abramovich quyết định dốc hầu bao treo thưởng đậm để kích thích tinh thần thầy trò Di Matteo. Theo thông tin từ đại bản doanh Stamford Bridge, tỷ phú người Nga sẽ chi 10 triệu bảng tiền thưởng nếu đội bóng của ông đăng quang tại Munich vào tháng 5 tới.

Nếu vượt qua Barca ở bán kết và giành chiến thắng trong trận chung kết tại Allianz Arena, mỗi cầu thủ Chelsea sẽ được hưởng khoảng 350.000 bảng tiền thưởng. HLV Di Matteo cũng sẽ được thưởng bằng một múc lương mới, cao hơn nhiều so với con số 1,2 triệu bảng/năm hiện tại. Đặc biệt, theo tin tức mà giới truyền thông Anh đưa ra, người đóng thế cho Villas-Boas cũng sẽ được hưởng thêm 750.000 bảng tiền thưởng nóng gọi là “cảm ơn”.

Di Matteo đã hoàn thành rất tốt công việc sau khi thay thế Villas-Boas. Trong 14 trận vị chiến tướng 41 tuổi này cầm quân, Chelsea chỉ thua có 1 trận duy nhất, giành tới 10 chiến thắng.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn