Bayern đi tiếp, bia Đức sẽ ngập tràn Tây Ban Nha

Thứ tư, 25/04/2012, 14:10
Trước trận lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich, thủ đô Madrid tràn ngập sắc đỏ của các CĐV đến từ Đức.

Tin liên quan
>>01h45, 26/4, Real-Bayern: Thiên đường đợi Real
>>Bayern xuất sắc vượt qua Real trong trận đấu tốc độ

Vốn nổi tiếng về độ “cuồng” trong mỗi lần theo đội nhà thi đấu đất khách. Lần này cũng vậy, các Ultras Munich (CĐV quá kích) dự định tổ chức một bữa tiệc tưng bừng ngay trên đất Tây Ban Nha. Người quản lý hội CĐV Bayern, ông Schieber Holzhauser vừa cung cấp cho tờ Bild của Đức một số thông tin.

Theo ông này, hội CĐV Bayern đang dự định tổ chức một bữa tiệc vô cùng hoành tráng ngay tại Madrid, nếu như đội nhà giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League. “Chúng tôi muốn ăn mừng chiến thắng của đội nhà ngay tại TBN trước khi quay về để chuẩn bị công việc cổ vũ cho trận chung kết”, Holzhauser nói.

 

Những CĐV Munich đã tụ tập bên ngoài sân Bernabeu, với băng rôn và biểu
ngữ phản đối các Ultras Real

 

Mấy ngày qua thành phố Madrid trở nên sôi động hơn bởi sự xuất hiện của rất nhiều CĐV Bayern. Dù lượng vé dành cho các CĐV đội khách là không nhiều (khoảng 8.000 vé). Nhưng hàng chục nghìn người đã “hành quân” sang TBN vừa để cổ vũ cho đội nhà, vừa để du lịch xứ sở “Bò tót”.

Họ mang theo khá nhiều bia cũng như xúc xích từ Đức để chuẩn bị cho bữa tiệc, dự định được tổ chức ngay trên quảng trường Cibeles. Các Ultras Munich còn chuẩn bị cả pháo sáng lẫn kèn trống để buổi tiệc thêm phần sôi động. Một số bữa tiệc nhỏ và lẻ tẻ đã được các nhóm CĐV Munich tổ chức ngay bên ngoài sân Bernabeu.

Điều này khiến cho nhiều người dân ở Madrid cảm thấy khó chịu và thể hiện sự không đồng tình. Theo cảnh sát sở tại thì đã có hai vụ ẩu đả xảy ra giữa CĐV Munich với những người hâm mộ Real. Hậu quả là 2 người Đức phải nhập viện trong khi đó 5 CĐV Real bị cảnh sát bắt giữ.

Holzhauser ông nói: “Tôi rất buồn vì những hành động không hay của một số CĐV Madrid. Người dân Munich đã tiếp đón CĐV Real với thái độ rất lịch sự ở trận lượt đi, vì thế không có lý do gì chúng tôi lại bị đối xử như vậy. Dù có chịu áp lực như thế nào thì người Đức cũng sẽ không chịu cúi đầu, chúng tôi sẽ làm tất cả vì đội bóng”.

Báo chí TBN cho biết, hôm qua có rất nhiều CĐV Munich đã tụ tập bên ngoài sân Bernabeu, với băng rôn và biểu ngữ phản đối các Ultras Real. Họ treo biểu ngữ “Hãy coi chừng nếu quay lại Allianz Arena”. Hành động này có thể hiểu là sự dằn mặt của hội CĐV Munich, vì ai cũng biết trận chung kết năm nay sẽ được tổ chức tại sân Allianz Arena.

Chưa biết hội CĐV Real sẽ phản ứng như thế nào với thông điệp trên, chỉ biết CĐV “Hùm xám” vẫn đang mở tiệc ngay tại đại bản doanh của “Kền kền trắng”. Nếu Mourinho và các cầu thủ Real biết được cái cảm giác của những người yêu mến họ đang phải chịu, thì hãy hạ Bayern đi thôi.


Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn