Tiếp “vụ” Sài Gòn FC và Tấn Trường: Nhờ cơ quan điều tra vào cuộc?!

Thứ tư, 25/04/2012, 16:10
Thông tin chưa chính thức khẳng định, VPF và BTC giải VĐQG đã đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc với “chuyên án” Sài Gòn FC và Tấn Trường, sau những biểu hiện kỳ lạ ở vài trận đấu gần đây của đội bóng Sài thành. Theo nguồn tin của TT&VH, hôm qua lãnh đạo Sài Gòn FC đã nhận được công văn chính thức từ phía cơ quan chức năng.

 

Tin liên quan
>>
Vì sao Bùi Tấn Trường…. mất tích?
>>Sài Gòn FC đổi tên: Vì tiền hay người hâm mộ?
>>Sài Gòn FC: Loạn thông tin chuyển nhượng
 

Từ những khẳng định của những nhà tổ chức giải (VPF), đây được hiểu như một trong những động thái quyết liệt đầu tiên trong việc làm sạch các giải bóng đá chuyên nghiệp VN.
 

Truy tìm “người nhện”

Kể từ sau trận đấu với SLNA, trận đấu mà Sài Gòn FC đã để gỡ bàn 2-2 ở phút đấu bù cuối cùng với sai sót của Tấn Trường và lỗi nhận định từ ông trọng tài chính Phùng Đình Dũng (không phạt tiền đạo Dickson dù anh này đã phạm lỗi với thủ môn Tấn Trường, trước khi sút tung lưới Sài Gòn FC lần thứ 2), Tấn Trường không còn ở đại bản doanh (tầng hầm khán đài B sân Thống Nhất), cũng như không tham gia bất cứ một buổi tập nào của đội bóng.

 

Câu chuyện rắc rối liên quan tới Tấn Trường đang khiến nội bộ Sài Gòn
FC nổi sóng. Ảnh: Quang Nhựt

 

TT&VH vẫn cố gắng liên lạc với Tấn Trường bằng số máy cầm tay, nhưng chỉ nghe nhạc chuông, mà không có tín hiệu trả lời.

Có người nói, Tấn Trường đã về quê, phần vì muốn nghỉ ngơi sau những dông bão, phần cũng tiện trong việc đàm phán gia nhập đội bóng quê hương TĐCS.ĐT (theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn nửa mùa giải), nhưng những người ác miệng lại đoán già đoán non rằng, đương kim thủ môn số 1 ĐTQG đang “lánh nạn” ở đâu đó?!

“Chúng tôi không tin rằng Tấn Trường hay một ai đó ở đội bóng lại dính dáng đến tiêu cực. Cầu thủ bây giờ có thể sống khỏe và sống chân chính bằng với nghề quần đùi áo số, nên chẳng ai dại thế đâu. Trường lại càng không, bởi anh ấy chưa từng dính tì vết, lại đang là ngôi sao, có giá chuyển nhượng đến cả chục tỷ đồng và đang là đương kim tuyển thủ QG nữa”, đấy là lời của rất nhiều những đồng đội của Tấn Trường tại Sài Gòn FC.

 

Thật thật, giả giả…

Từ chính nội bộ đội bóng này cũng đã xuất hiện những nghi kị lẫn nhau từ nhiều ngày qua, với thông tin cho rằng kết quả một số trận đấu đã bị can thiệp chủ quan từ một bộ phận người?

Trong phạm vi một (hoặc nhiều) bài báo, chúng tôi chỉ nêu những hiện tượng, những biểu hiện (khó hiểu hoặc không bình thường) trên sân bóng, từ cách dụng binh, đến vận hành chiến thuật và tất nhiên cả những sai sót “khó hiểu” của người trong cuộc (ở đây là 2 đối tượng chính: HLV và cầu thủ).

Bóng đá là sân khấu 4 mặt và tất cả đều đã thấy rồi! Tất nhiên, sự thật thế nào phải chờ kết luận (nếu có) của cơ quan chức năng.


Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn