HLV của West Brom lạm dụng tình dục cầu thủ nhí

Thứ năm, 26/04/2012, 16:22
Vụ bê bối đáng xấu hổ vừa bị phanh phui tại học viện đào tạo cầu thủ trẻ của CLB West Brom.

Tin liên quan
>>HLV thể dục Mỹ bị tố lạm dụng tình dục học trò
>>"Sao" trẻ Man City ngồi tù 5 năm về tội hiếp dâm

Mark O’Shea (34 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ phục vụ điều tra sau khi cơ quan an ninh nhận được đơn tố cáo ông này có hành vi lạm dụng  tình dục đối với một cầu thủ nhí thuộc đội U13 đang theo học tại lò đào tạo trẻ West Brom.

Tên “yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo này hiện đang là HLV phụ trách lứa cầu thủ từ U7 đến U11 tại học viện Albion.


 

HLV Mark O’Shea
 

Ngoài cậu bé nạn nhân (giấu tên), Mark O’Shea còn được cho là thường xuyên có những biểu hiện quấy rối đối với rất nhiều cầu thủ nhí khác trong phòng thay đồ của trung tâm tập huấn Halfords Lane tọa lạc bên cạnh sân vận động Hawthorns.

“Tất cả mọi người đều cảm thấy bị shock. Không thể ngờ một HLV làm việc tại trung tâm đào tạo bóng đá uy tín như West Brom lại có thể mất nhân tính như vậy. Đây thực sự là cơn ác mộng”, một phụ huynh đang cho con theo học ở lò đào tạo Albion chia sẻ.

Hiện tại, West Brom đã đình chỉ công tác Mark O’Shea để cảnh sát tiến hành điều tra. Được biết đã có ít nhất 3 cầu thủ nhí từng bị HLV 34 tuổi này lạm dụng thể xác.

Vụ bê bối tình dục xảy ra đang đẩy học viện Albion đứng trước nguy cơ mất rất nhiều học viên do phụ huynh đồng loạt muốn chuyển trường nhằm đảm bảo an toàn cho con em của mình.


Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn