Loại Barca, CĐV Chelsea chìm trong men say chiến thắng

Thứ năm, 26/04/2012, 15:30
Quảng trường trung tâm Barcelona đã có một đêm vô cùng sôi động và náo nhiệt. Một làn sóng trắng xanh đã phủ kín các con đường hướng về nơi đây. Hàng ngàn CĐV đến từ London đã có một đêm quên ngủ và tận hưởng men say chiến thắng khi Chelsea đã lọt vào trận chung kết.

Tin liên quan
>>Hạ Barca, Chelsea thu 'tiền tấn' từ Champions League
>>Báo chí Anh “bốc” Chelsea lên tận mây
>>Cổ động viên Chelsea và Barca ẩu đả

Rạng sáng hôm qua, NHM túc cầu trên toàn thế giới đều hướng về Nou Camp, nơi diễn ra trận kịch chiến vô cùng hấp dẫn giữa Barca – Chelsea. Không phụ sự kỳ vọng của NHM, 90 phút trận đấu đã diễn ra với sự kịch tính, hồi hộp và đầy những bất ngờ.
 

“Di Matteo! Ông ấy luôn là một sự khác biệt. Có Di Matteo, Chelsea sẽ giành chức vô địch”
 

Với pha làm bàn của Fernando Torres phút bù giờ đã chính thức đưa Barca trở thành cựu vô địch Champions League và mở ra một trận chung kết trong mơ lần thứ 2 trong lịch sử cho “The Blues”. Ngay sau trận đấu, làn sóng trắng xanh đã phủ kín khắp các con đường hướng về quảng trường trung tâm Barcelona.

Pháo, cờ hoa cùng những cái ôm hôn được các CĐV đến từ London trao cho nhau trong không khí vô cùng náo nhiệt. Trong hàng trăm băng rôn và biểu ngữ, người ta có thể dễ dàng đập vào mắt những dòng thông điệp đầy phấn khích: “Chelsea nhà vô địch mới của Champions League. Đánh bại Barca cảm giác thật ngọt ngào”.

Một số khác thì ngân vang điệp khúc: “Di Matteo! Ông ấy luôn là một sự khác biệt. Có Di Matteo, Chelsea sẽ giành chức vô địch”. Một số khác đưa lời thách thức: “Real hoặc Bayern, chúng tôi đang chờ tại trận chung kết”.

Tuy nhiên, một số thanh niên đã không làm chủ được hành vi khi quay sang đập phá những gì họ thấy trên đường, từ bốt điện thoại tới các thùng rác và điều này đã khiến cảnh sát Barcelona phải vào cuộc. Theo ghi nhận, cảnh sát đã cho xộ khám 5 người vì tội ăn mừng chiến thắng một cách "nhiệt tình" quá mức cho phép.

Cùng thời điểm này tại thủ đô Madrid, hòa chung niềm vui với CĐV đội bóng áo xanh thành London, các Madridista cũng reo hò khi biết tin Barca thất bại. Tại quảng trường Cibeles đã có một đêm vô cùng sôi động và náo nhiệt. Theo ước tính có khoảng hàng trăm CĐV Real đổ về nơi đây để ăn mừng đối thủ thất bại.

Dù ngày hôm sau, Real sẽ có cuộc tiếp đón Bayern tại trận lượt về tại Barnabeu nhưng điều này cũng không làm giảm đi sự vui mừng của NHM. Đã có nhiều băng rôn và biểu ngữ được chăng khắp đường phố khu vực xung quanh quảng trường Cibeles rực rỡ ánh đèn.

Một số CĐV trong tâm trạng phấn khích giơ lên những dòng thông điệp đầy khiêu khích: “Barca đã hết thời, Chelsea đã dạy cho họ một bài học. Barca không còn gì là đáng sợ, ai cũng có thể đánh bại họ”.  

Sau một đêm quên ngủ, khi những tia sáng đầu tiên báo hiệu ngày mới bắt đầu, số CĐV lần lượt ra về. Tuy nhiên, họ vẫn có những lời hứa hẹn chuẩn bị cho dịp ăn mừng vào đêm mai khi Real đánh bại Bayern.


Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn