Luis Suarez không ngại phải thi đấu trên sân của MU

Thứ năm, 09/02/2012, 09:34
Cuối tuần này Liverpool sẽ hành quân tới Old Trafford trong trận cầu rất được chờ đợi của giải Ngoại hạng. Và chân sút Suarez của đội khách vừa làm bầu không khí thêm nóng khi tuyên bố không xin lỗi vụ miệt thị Patrice Evra và còn thách thức CĐV đối phương.


Vừa trở lại sân cỏ sau án treo giò 8 trận vì có lời lẽ miệt thị với Patrice Evra, đối thủ của Suarez sắp tới sẽ chính là đội chủ sân Old Trafford. Trong bối cảnh những vụ phân biệt chủng tộc đang trở thành tâm điểm của sân cỏ xứ sương mù, sự tái ngộ giữa Suarez và Evra càng khiến người ta chú ý.

Cuộc tái ngộ giữa Suarez và Evra rất được trông đợi

Dù vậy có thể khẳng định chắc chắn sẽ không có một lời xin lỗi nào từ phía tiền đạo người Uruguay sau tuyên bố mới đây của anh trên đài Sport 890 ở quê nhà. “Tôi không hề cảm thấy căng thẳng. Tôi biết mình đã làm gì và có một điều luật trong bóng đá nói rằng những gì xảy ra trên sân cũng kết thúc trên sân và mọi chuyện dừng lại ở đó”, Suarez tuyên bố.

“Tôi biết trận đấu với MU sẽ căng thẳng bởi tôi phải đối đầu Evra. Nhưng tôi đã quen với việc bị các CĐV la ó. Hy vọng sẽ không có gì bất thường xảy ra. Tôi sẽ phải quên những gì đã xảy ra để bước vào trận”. Đồng thời tuyển thủ Uruguay còn có ý thách thức các CĐV đối phương khi quả quyết: “Các fan của MU sẽ tìm cách làm tôi cảm thấy khó chịu. Nhưng tôi muốn họ biết rằng những tiếng huýt sáo, la ó của họ chỉ khiến tôi thêm hưng phấn”.

Tuyên bố này của Evra có thể khiến lời kêu gọi mới đây của Chủ tịch hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) Gordon Taylor trở nên lạc lõng. Phát biểu trên Sky Sports News, ông Taylor cho rằng: “Tôi hy vọng họ sẽ bắt tay nhau và đó sẽ là dấu hiệu cho thấy sau những gì đã qua, 2 cầu thủ có thể làm hòa và tiếp tục tiến bước”.

Được biết LĐBĐ Anh vẫn sẽ yêu cầu 2 đội thực hiện nghi thức bắt tay chào nhau trước trận đấu như thông lệ. Trước đó, FA đã chấp thuận yêu cầu của QPR và Chelsea không thực hiện thủ tục này ở trận vòng 4 cúp FA vừa qua do vụ phân biệt chủng tộc của John Terry với hậu vệ Anton Ferdinand của QPR. Liệu Evra có nhận cái bắt tay từ Suarez? Chúng ta cùng chờ xem.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn