MU bổ sung vào danh sách mua sắm toàn hàng khủng

Thứ bảy, 04/01/2014, 16:06
Trong danh sách cần tuyển mộ của MU mà Daily Mail vừa công bố có những chân sút khủng như Falcao, Cavani và Diego Costa.

Thực ra mục tiêu chính của David Moyes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông không phải là tiền đạo. Thay vào đó chiến lược gia người Scotland muốn bổ sung chất thép cho tuyến giữa và một số vị trí trọng yếu ở hàng thủ. Tuy nhiên, kế hoạch của Moyes đã phát sinh sau khi Wayne Rooney lưỡng lự trong việc ký vào bản hợp đồng mới.

MU ăn vạ nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Những kịch sĩ như Ashley Young và Adnan Januzaj khiến MU phải nhận nhiều thẻ vàng nhất vì lỗi ăn vạ ở Premier League mùa giải 2013/14.

Không chỉ không muốn gia hạn với MU, thời gian gần đây còn xuất hiện tin Rooney có thể chia tay đội chủ sân Old Trafford ngay trong năm 2014 cho dù bản hợp đồng hiện tại của vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm sau.

MU đang muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để thay thế Rooney.

Nếu Gã Shrek ra đi, hàng công của MU sẽ lâm vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Bởi lẽ Van Persie đang có dấu hiệu sa sút và chân sút người Hà Lan cũng không còn mặn mà với Quỷ đỏ. Trong khi Chicharito và Welbeck chưa thể đủ sức gánh vác trọng trách trên hàng công.

Trước tình hình đó, David Moyes buộc phải mở rộng kế hoạch mua sắm. Theo Daily Mail, ngoài những hậu vệ và tiền vệ đang trong tầm ngắm, cựu HLV Everton còn bổ sung vào danh sách cần tuyển mộ một số mục tiêu khác như Radamel Falcao (Monaco), Edinson Cavani (PSG) và Diego Costa (Atletico Madrid).

Trong số 3 tiền đạo nói trên, Diego Costa được cho là khả dĩ nhất. Bởi giá trị phá vỡ hợp đồng của trung phong người Tây Ban Nha chỉ là 32 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với giá trị chuyển nhượng của Cavani và Falcao. Vấn đề với Moyes là liệu ông có thuyết phục được Costa chia tay Atletico để cập bến Old Trafford hay không.

Daily Mail cũng tiết lộ, nếu không chiêu mộ được một trong 3 tiền đạo nói trên ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, David Moyes sẽ theo đuổi trở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích