Sắp tới, Arsenal "chấp" cả hàng công

Thứ sáu, 03/01/2014, 08:21
Ngay sau khi sút tung lưới Cardiff, Bendtner đau đớn rời sân vì chấn thương. Điều đó khiến HLV Wenger càng thêm đau đầu trong bối cảnh Giroud cũng đang ngã bệnh.

Nicklas Bendtner vào sân từ hiệp hai và ghi dấu ấn đậm nét với bàn khai thông bế tắc ở phút 88, mở ra cánh cửa chiến thắng cho The Gunners. Nhưng sau nỗ lực lập công, anh bị đau mắt cá do va chạm với thủ thành David Marsall.

Chelsea, Arsenal, Mourinho, Wenger, Ozil, Ivanovic, Hazard, Man City, Liverpool

Bendtner dính chấn thương sau khi ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Arsenal

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Bendtner sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Như vậy, hai tiền đạo cắm trong tay Wenger đều đang cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Một nhân tố khác là Lukas Podolski thì vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn. Tan trận, HLV Wenger ngậm ngùi nói:

"Việc Bendtner đau mắt cá không có nghĩa là chúng tôi sẽ phải đổ tiền tuyển quân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng tình cảnh lúc này khá khó khăn.

Lukas Podolski không thi đấu suốt 4 tháng qua và anh vẫn cần thêm thời gian để tìm lại được thể trạng và cảm giác tốt nhất."

Nhà cầm quân người Pháp cũng tri ân Bendtner, dù tương lai của anh ở Emirates khá bấp bênh, hợp đồng sẽ hết hạn vào hè 2014.

"Bendtner không phải mẫu cầu thủ dễ chấn thương. Thật đen đủi cho cậu ấy khi chân bị trật mắt cá lúc lao vào dứt điểm ghi bàn.

Nếu cứ tiếp tục duy trì sự tiến bộ, Bendtner sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng. Thật không may là cậu ấy vừa dính chấn thương."

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn