Giải U19 quốc tế: BTC chơi đẹp NHM

Thứ sáu, 03/01/2014, 08:32
Trước tình trạng khó khăn trong việc mua vé để vào xem U19 Việt Nam thi đấu cùng các đối thủ mạnh tới từ nước ngoài, nhà tổ chức, cụ thể hơn là Nutifood đã chủ động hỗ trợ người hâm mộ mỗi trận đấu 300 vé tại khán đài C thông qua việc đăng ký trên những fanpage của một số hội CĐV bóng đá...

Những ngày qua, dù BTC đã chủ động bán vé một cách khoa học và khá chặt chẽ, tuy nhiên do thời gian không thực sự có nhiều để đứng xếp hàng như... dân chợ đen, chính bởi thế nhiều NHM đã không thể có được tấm vé vào sân theo con đường chính thống nhất.

U19 Việt Nam, VFF, VPF,  Bầu Đức, HAGL
CĐV được BTC tặng vé vào xem các trận đấu ở giải U19 quốc tế

Trước tình hình đó, nhà tổ chức Nutifood đã đưa ra quyết định hỗ trợ cho người hâm mộ 300 vé ở khán đài C ở mỗi trận đấu thông qua hình thức đăng ký tại fanpage của hội CĐV CLB HA.GL.

Ngoài sự hỗ trợ đó, phía nhà tổ chức cũng đồng thời bán với giá gốc khoảng 400 vé cũng ở khán đài C bằng kênh mua qua những fanpage của CĐV HA.GL, Đội tuyển tôi yêu

Số vé này được biết vốn được mua dành cho những đối tác của Nutifood, hoặc nhân viên. Tuy nhiên, trước sự khó khăn, và đặc biệt mong muốn những người hâm mộ chân chính và nhiệt thành nhất đến sân, bởi thế phía nhà tổ chức đã đưa ra hành động đẹp này trước giờ khai mạc.

Tỏ ra khá áy náy, ông Trần Thanh Hải đại diện cho Nutifood cho hay: "Việc tổ chức giải đấu của chúng tôi là để phục vụ người hâm mộ, chứ không có ý định thương mại hóa gì, tuy nhiên có những thiếu sót nhỏ đã khiến người hâm mộ bị thiệt thòi.

Và việc quyết định tặng 400 vé mỗi trận đấu như thế, ngoài việc cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành với giải đấu, với U19 Việt Nam còn là lời xin lỗi của chúng tôi đến với họ. Hy vọng, những trận đấu tới sẽ hào hứng với những khán đài kín khán giả..."

Theo VNN

Các tin cũ hơn