UEFA ngạc nhiên trước độ cuồng của NHM Việt Nam

Thứ ba, 08/04/2014, 10:06
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã rất vui mừng khi đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam đến trải nghiệm sự kiện Cup UEFA Champions League sang VN cùng Pires và Nistelrooy.

Việt Nam là quốc gia duy nhất tại châu Á vinh dự được đón chiếc Cup UEFA Champions League, danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải mơ ước. Tháp tùng “bảo vật” này là cựu tiền đạo của M.U, Real Madrid - Ruud van Nistelrooy - và cựu Pháo thủ Robert Pires.

Sự có mặt của hai danh thủ này cùng chiếc Cup Champions League trong 4 ngày đã thật sự khiến khán giả Việt Nam phát cuồng. Không chỉ fan các đội bóng mà hai danh thủ này từng khoác áo mà các CĐV khác của Liverpool, Barca, AC Milan… cũng theo chân họ trong hầu hết các sự kiện tại Việt Nam.

Chiếc Cup được rước từ 1 du thuyền trong đêm 4/4 thật sự khiến NHM Việt Nam phát cuồng.
Chiếc Cup được rước từ một du thuyền trong đêm 4/4 thật sự khiến NHM Việt Nam phát cuồng. Ảnh: UEFA.

“Thật tuyệt vời khi được ở đây. Tôi rất hài lòng bởi sự chào đón nồng ấm không chỉ bởi thời tiết mà còn bởi con người Việt Nam. Họ chào đón tôi với những vòng tay giang rộng. Tôi thực sự ấn tượng với sự mến khách của họ. Chứng kiến sự trung thành của người hâm mộ, những người luôn xem Champions League mỗi tuần, tôi rất tự hào. Tôi hy vọng sẽ trở lại đây trong tương lai”, Ruud van Nistelrooy cho biết trên website của UEFA.

Trong những ngày ở Việt Nam, Van Nistelrooy và Pires đã tham gia nhiều hoạt động. Từ việc trao đổi thông tin với giới truyền thông ở tòa nhà Bitexco, giao lưu với người hâm mộ bên bờ sông Sài Gòn cho đến việc mang Cup ra Hà Nội. Tất cả đều đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho hai danh thủ này.

“Tôi đã không có cơ hội giành chiếc cúp này trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi thua Barcelona ở chung kết năm 2006. Nhưng đó là một chiếc cúp tuyệt đẹp. Nó quá đẹp, hình ảnh của nó thật đặc biệt”, Robert Pires cho biết trên trang chủ của UEFA.

Theo chân Van Nistelrooy và Pires đến Việt Nam là một nhóm phóng viên, biên tập viên của trang chủ UEFA. Họ tỏ ra rất phấn khích trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Vì thế, họ đã nhanh chóng đăng tải những hình ảnh độc về các fan Việt Nam lên trang chủ, các diễn đàn, facebook chính thức của UEFA…

Theo Zing

Các tin cũ hơn