Người không chân Pistorius liên tục mơ phải ác mộng sau khi giết bạn gái

Thứ hai, 07/04/2014, 23:35
Theo như lời phát biểu tại tòa, Oscar Pistorius thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ và trầm cảm bởi ám ảnh từ những cơn ác mộng hàng đêm sau cái chết của bạn gái.

Có mặt tại phiên tòa ở Pretoria, Nam Phi cuối tuần qua, Oscar Pistorius vẫn giữ thái độ đầy xúc động mỗi khi nhắc đến người bạn gái cũ đã bị chính anh sát hại. Khi được mời phát biểu, VĐV điền kinh 27 tuổi chia sẻ rằng kể từ khi vụ án xảy ra anh thường xuyên bị mất ngủ và đối mặt với chứng trầm cảm bởi những cơn ác mộng về Reeva Steenkamp.

Oscar Pistorius tiếp tục suy sụp trong phiên tòa.

“Tôi sợ mỗi khi nhắm mắt bởi những cơn ác mộng khủng khiếp. Tôi cảm thấy ngột ngạt bởi mùi máu ở khắp nơi. Tôi đã phải sử dụng những viên thuốc an thần trong thời gian dài”.

Cũng trong phiên tòa này, Pistorius đã gửi tới người thân của Reeva Steenkamp lời xin lỗi chân thành nhất. Theo "Người không chân”, những phát súng mà anh bắn ra cũng chỉ mong muốn bảo vệ cho bạn gái khỏi “tên trộm” đang trốn trong nhà tắm.

Pistorius bị ám ảnh hàng đêm bởi cái chết của bạn gái do chính anh gây ra.

“Tôi thức dậy vào mỗi sáng và cô ấy (Reeva) là người đầu tiên tôi nghĩ đến và cầu nguyện. Tôi không thể hình dung nổi nỗi đau và những tổn thương mà tôi đã mang lại cho gia đình cô ấy. Tuy nhiên đó là điều mà tôi hoàn toàn không cố ý. Tôi chỉ muốn bảo vệ bạn gái mình, lúc nào cũng vậy”.

Mặc cho lời bộc bạch bị gián đoạn bởi những tiếng nấc nghẹn ngào của Pistorius, gia đình Reeva Steenkamp có mặt trong phiên tòa vẫn giữ thái độ bình thản. Đây là một tổn thất quá lớn đối với họ và hơn lúc nào hết người thân của Reeva mong muốn Pistorius phải trả giá cho những gì anh đã làm.

Bà June, mẹ của Reeva Steenkamp vẫn giữ thái độ bình thản trước những lời xin lỗi từ phía Pistorius.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn