Đội Olympic VN suýt lỡ chuyến bay tới Hàn Quốc dự Asiad

Thứ ba, 09/09/2014, 07:57
Trục trặc giấy tờ và hành lý đã khiến cả đoàn đội bóng đá nam Việt Nam chút nữa không kịp chuyến bay đêm ngày 8/9 để tới Incheon, Hàn Quốc dự Asiad 17.

ĐT Olympic Việt Nam có chuyến bay lúc 23h30 ngày 8/9 tới Hàn Quốc để chuẩn bị tham dự Asiad 17. Đúng 20h30' cùng ngày, thầy trò HLV Miura xuất phát từ trụ sở LĐBĐ Việt Nam tới sân bay Nội Bài để hoàn tất thủ tục trước khi lên đường.

Đội Olympic VN suýt lỡ chuyến bay tới Hàn Quốc dự Asiad

Các cầu thủ trẻ ĐT Olympic Việt Nam tại quầy làm thủ tục check-in tại sân bay Nội Bài.

Có mặt tại Nội Bài lúc 21h30, trước hai tiếng so với giờ khởi hành của chuyến bay, tuy nhiên thủ tục về ký gửi hành lý, dụng cụ tập luyện của cả đoàn gặp một chút trục trặc do quy cách đóng gói. Cùng với việc một số thành viên phải giải trình do ảnh hộ chiếu bị mờ đã khiến đoàn ĐT Olympic Việt Nam chút nữa chậm chuyến bay.

Đội Olympic VN suýt lỡ chuyến bay tới Hàn Quốc dự Asiad

Các cầu thủ phải ngồi đợi ở quầy làm thủ tục rất lâu trước khi được vào phòng chờ lên máy bay.

Sau đó mọi việc được linh động và giải quyết ổn thỏa để thầy trò HLV Miura kịp chuyến bay lúc 23h30 tới Incheon dự Asiad 17.

Đội Olympic VN suýt lỡ chuyến bay tới Hàn Quốc dự Asiad
Tiền đạo Vũ Minh Tuấn cùng các đồng đội khoe ảnh khi vừa tới Inchoen, Hàn Quốc. Thời gian bay từ Hà Nội tới thành phố đăng cai Asiad 17 kéo dài hơn 4 tiếng.

Trước khi bước vào cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng H cùng với Iran và Kyrgyztan, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có trận đấu giao hữu thử nghiệm đội hình lần cuối với ĐT Olympic Iraq. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tại Hàn Quốc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn