Brooklyn Beckham hết cơ hội ở lại Arsenal

Thứ ba, 24/02/2015, 10:52
Trang Daily Mail đưa tin, con trai của tiền vệ lừng danh một thời David Beckham thất bại trong việc kiếm hợp đồng dài hạn ở Arsenal do không đáp ứng được khả năng.

Brooklyn Beckham từng gây chú ý khi được Arsenal ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn đến cuối mùa này. Theo bản giao kèo giữa hai bên, nếu con trai của Becks khẳng định được khả năng khi chơi cho U16 Arsenal, sẽ được ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Brooklyn Beckham không được ban lãnh đạo Arsenal ký hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn. Ảnh: Live Football.

Tuy nhiên, Brooklyn đã không đáp ứng được yêu cầu từ phía ban lãnh đạo đội trẻ Pháo thủ. Theo trang Daily Mail, cậu cả nhà Becks chỉ chơi cho U16 Arsenal đến cuối mùa giải. Brooklyn đã thất bại trong việc giành học bổng ở Học viện Hale End của đội bóng.

Thông tin trên khiến không ít người quan tâm đến cậu bé 15 tuổi này cảm thấy khó hiểu. Mới đây, Brooklyn được đôn lên đội hình U18 Arsenal, nhưng không ra sân. Theo Daily Mail, con trai của Becks có vinh dự trên không phải vì tài năng. Lý do giúp Brooklyn được góp mặt trong đội hình U18 Arsenal là do đội bóng thiếu người ở trận gặp đội trẻ Leicester City.

Brooklyn sẽ tiếp tục tập luyện ở U16 Arsenal đến cuối mùa giải. David Beckham hiện chưa quyết định về tương lai của con trai. Trang Daily Mail nhận định, nhiều khả năng cậu nhóc 15 tuổi này tìm kiếm một CLB mới. Trong khi đó, hai em trai của Brooklyn là Romeo và Cruz sẽ tiếp tục tập luyện ở Học viện Hale End. Theo đánh giá của ban huấn luyện đội trẻ của Arsenal, cậu nhóc 10 tuổi Cruz có khả năng hơn hai anh trai.


Theo Zing

Các tin cũ hơn