Công Phượng: ‘Tôi từng bị ảnh hưởng nặng nề bởi chuyện đời tư’

Thứ tư, 25/02/2015, 10:05
Chân sút xứ Nghệ cho biết thời gian qua anh lao đao vì những câu chuyện bên lề nhưng hiện tại tâm lý đã bình ổn và có thể tập trung tối đa thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai và Olympic Việt Nam.

“Tôi cũng là con người nên không thể tránh được chuyện tâm lý bị ảnh hưởng khi những chuyện đời tư trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận hay một số tờ báo. Tuy nhiên, đến thời điểm này tôi đã vượt qua. Hiện tại, tôi chọn cách không đọc báo, xem tivi…để tránh rắc rối, giữ tâm lý ổn định”, Công Phượng chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Olympic Việt Nam chiều nay 24/2.

Thời gian qua, Công Phượng dính vào nghi án gian lận tuổi và có tình cảm với ca sĩ Hòa Minzy. Chân sút người xứ Nghệ cho biết việc anh được dư luận quan tâm quá mức là con dao hai lưỡi, có thể kiến anh bị áp lực lớn nhưng cũng có thể là động lực để phấn đấu nhiều hơn.

anh-1-5213-1424785635.jpg

Công Phượng đang cố gắng tập trung hết sức vào việc cải thiện chuyên môn. Ảnh: Lâm Thoả.

“Lúc này tôi đã biết cách biến việc được chú ý trở thành động lực. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trụ lại được ở đội tuyển Olympic Việt Nam khi HLV Toshiya Miura rút danh sách từ 30 người xuống còn 23 người để tham dự vòng loại U23 châu Á”, Công Phượng nói thêm.

Tiền đạo sinh năm 1995 cho biết lần khoác áo Olympic Việt Nam này bản thân gặp nhiều khó khăn hơn khi thi đấu cho U19 Việt Nam. Nguyên nhân là bởi ở đội tuyển U19 Việt Nam, anh được sự dìu dắt của HLV Guillaume Graechen, người đã đồng hành tám năm tại Học viện HAGL Arsenal JMG. Trong khi đó tại đội tuyển Olympic Việt Nam, đây là lần đầu tiên cầu thủ này làm việc cùng HLV Toshiya Miura, người có cách chơi hoàn toàn khác.

Nói về V-League, Công Phượng thừa nhận đây là sân chơi vô cùng khắc nghiệt, anh và các đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể thích ứng. Sau tám vòng đấu, Hoàng Anh Gia Lai mới chỉ có được bảy điểm, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn