ĐT Thái Lan 1-0 ĐT Việt Nam: Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt

Chủ nhật, 24/05/2015, 21:11
Chiếc thẻ đỏ của Minh Châu đã khiến cho ĐT Việt Nam phải đón nhận trận thua trước ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Ngay đầu hiệp hai, ĐT Việt Nam có sự thay đổi người khi Tiến Thành được góp mặt để thay Huy Cường bị chấn thương. Ngay phút đầu tiên của hiệp hai, ĐT Việt Nam lại tiếp tục phải hứng chịu sóng gió khi tiền đạo bên phía Thái Lan thoát xuống và tung ra cú dứt điểm nhưng rất may mắn bóng đá đi cao hơn khung thành của Tô Vĩnh Lợi trong gang tấc.
Phút 53, suýt chút nữa ĐT Việt Nam đã có cơ hội được ăn mừng khi Công Vinh có pha thoát xuống loại bỏ hoàn toàn hàng phòng của ĐT Thái Lan nhưng rất tiếc cho Công Vinh khi thủ môn bên phía Thái Lan đã nhanh chân hơn băng ra phá bóng ngay trong chân của Công Vinh.
DT Thai Lan 1-0 DTVN: Chiec the do oan nghiet
Chiếc thẻ đỏ của Minh Châu đã làm đồng đội phải chịu áp lực không nhỏ.
ĐT Việt Nam buộc phải sử dụng hai quyền thay người khi Đinh Tiến Thành và Hải Anh bị chấn thương và thay là Mai Tiến Thành và Mạc Hồng Quân. Phút 62, một lần nữa Công Vinh lại có pha thoát xuống nhưng lần này anh cũng như lần trước thủ môn bên phía Thái Lan đã nhanh hơn Công Vinh trong gang tấc.
Kể từ khi Mạc Hồng Quân xuất hiện trên sân, anh đã tạo ra sức hút với những cầu thủ phòng ngự bên phía ĐT Thái Lan. Chính điều đã tạo ra khoảng trống để Công Vinh sử dụng tốc độ của mình để băng xuống.
DT Thai Lan 1-0 DTVN: Chiec the do oan nghiet-Hinh-2
Bàn thắng của Anan làm cho mọi sự cố gắng của ĐT Việt Nam đổ ra sông ra biển. Ảnh: Zing.
Phút 73, ĐT Việt Nam chịu thiệt người sau khi Minh Châu nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha phạm lỗi không đáng có. Chiếc thẻ đỏ của Minh Châu để lại muôn vàn khó khăn cho các đồng đội còn lại ở trên sân. Phút 78, một lần nữa thủ thành Tô Vĩnh Lợi đã cứu ĐT Việt Nam bàn thua trông thấy sau pha đánh đầu cận thành của tiền đạo bên phía Thái Lan.
Phút 80, sau rất nhiều tình huống hãm thành, ĐT Thái Lan đã thành công bằng bàn thắng của cầu thủ Pokkhao Anan từ ngoài vòng cấm. Khó khăn chồng chất khó khăn với ĐT Việt Nam, đá thiếu người và thêm vào đó là gặp bất lợi về mặt tỷ số.
Những phút cuối trận, các cầu thủ của ĐT Việt Nam phải gồng lên để chống đỡ trước những màn tấn công của ĐT Thái Lan.

Cuộc đối đầu của ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đã kết thúc với tỷ số 1-0. Tỷ số này thể hiện đúng những gì đã diễn ra trên sân Rajamangala. Mặc dù để thua nhưng đoàn quân của HLV Miura vẫn có thể ngẩng đầu vì họ đã làm hết tất cả những gì họ có và ĐTVN vẫn còn chặng đường dài phía trước trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn