Tiết lộ số tiền U23 VN được thưởng sau SEA Games 28

Thứ tư, 17/06/2015, 14:38
Với thành tích giành tấm HCĐ SEA Games 28, ĐT U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ nhận được số tiền thưởng khoảng 2 tỷ đồng đến từ VFF.

Được kỳ vọng sẽ giành tấm HCV SEA Games sau bao nhiêu năm chờ đợi nhưng đoàn quân của HLV Miura chỉ có thể mang về tấm HCĐ sau trận thắng 5-0 trước U23 Indonesia. Tuy không thể đáp ứng được mong đợi nhưng VFF cũng có những động thái để động viên tinh thần BHL cũng như các cầu thủ.

Dù mức thưởng chính xác chưa được công bố nhưng theo dự kiến, VFF sẽ thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng nhờ thành tích lọt qua vòng bảng SEA Games 28, thêm 1 tỷ nữa cho thành tích đánh bại U23 Indonesia để giành huy chương đồng.

U23 Việt Nam sẽ được thưởng khoảng 2 tỷ đồng sau tấm HCĐ SEA Games 28

Mức thưởng này sẽ được phân chia theo sự đóng góp của từng cá nhân nhưng theo VFF thì nó sẽ làm hài lòng tất cả. Ngay sau SEA Games, HLV Miura và các cộng sự sẽ họp bàn và sẽ tiến hành chia thưởng cho các thành viên.

Trước đây, VFF thường có những động thái thưởng nóng cho đội tuyển sau mỗi trận thắng, nhưng cách làm này đã thay đổi và sẽ chỉ thưởng khi kết thúc một giải đấu. Điều này sẽ giúp các cầu thủ tập trung tối đa, cống hiến cho đất nước.

Theo Thể Thao 247

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn