Hình ảnh Ánh Viên bị “bủa vây” ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ bảy, 13/06/2015, 08:20
Vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, "siêu kình ngư" Ánh Viên được đông đảo người hâm mộ chào đón trong niềm hân hoan nồng nhiệt nhất.
Khoảng 22h tối 12/6, “siêu kình ngư” Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau những ngày tháng thi đấu đầy vinh quang ở Sea Games 28.
Sau bước ra từ cửa A2 của sân bay, Ánh Viên bị "bủa vây" rất đông người hâm mộvà giới truyền thông.
Nhiều bạn trẻ hâm mộ "siêu kình ngư" đã đem theo băng rôn có mặt tại sân bay từ rất sớm, để chào đón cô gái vàng của bơi lội Việt Nam.
Ba mẹ cùng em trai của Ánh Viên lên tận sân bay và háo hức chờ đón Ánh Viên trở về trong vinh quang. Trong suốt 3 năm qua, Ánh Viên rất ít khi được thăm gia đình vì bận tập huấn ở Mỹ. Viên kể, giao thừa 2013 cô đã khóc nức nở vì nhớ nhà. Tuy nhiên, HLV Đặng Anh Tuấn vừa động viên vừa cứng rắn "dọa" để Viên về nước nếu cô còn khóc, nên VĐV sinh năm 1996 đã vượt qua những khoảnh khắc yếu lòng.
Một fan hâm mộ "nhí" cầm theo baner có tên và hình của "siêu kình ngư" ra sân bay để chờ đón. Ánh Viên hiện đang là từ khóa "hot" trên các diễn đàn, mạng xã hội và truyền thông.
Mặc dù rất mệt mỏi với lịch thi đấu và hành trình từ Singapore về nước, tuy nhiên cô gái vàng của thể thao Việt Nam vẫn luôn nở nụ cười tươi rói trên môi trước đông đảo người hâm mộ tại quê nhà.
Giới truyền thông, người hâm mộ lên cơn sốt vì Ánh Viên. Đây là lần đầu tiên một ngôi sao thể thao không thuộc bóng đá nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. "Siêu kình ngư" vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng người hâm mộ.
Đằng sau thành công của Ánh Viên là sự hy sinh thầm lặng của người thầy, người cha thứ hai, HLV Đặng Anh Tuấn. Trong ảnh là thầy trò Ánh Viên vui sướng trước sự chào đón của người hâm mộ nước nhà.
Những bó hoa tươi thắm cùng những cái ôm thật chặt được người hâm mộ dành cho Ánh Viên. Tại Sea Games 28,"siêu kình ngư" đã giành 8 HCV, phá 8 kỷ lục SEA Games, trở thành VĐV giành nhiều HCV cá nhân nhất lịch sử SEA Games từ năm 1993.

Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn