HLV Kiatisak chỉ đạo U23 Thái Lan đá “chết bỏ” với U23 Việt Nam

Thứ ba, 09/06/2015, 06:45
Từ quê nhà, Kiatisak vẫn theo dõi những bước tiến của các học trò tại Seagames 28. Trước trận đấu quan trọng U23 Việt Nam với U23 Thái Lan, “Zico Thái” đã chỉ đạo đoàn quân của Choketawee đá “chết bỏ”với đoàn quân áo đỏ.  

HLV Kiatisak đã dự tính bàn thắng trong 15 phút cuối

Sau 4 lượt trận, U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan đã nắm chắc cơ hội vào bán kết vì thế cuộc đối đầu ở lượt trận cuối giữa 2 đội chỉ mang tính thủ tục. Tuy nhiên với 1 chiến lược gia đầy tham vọng như Kiatisak thì ông còn muốn nhiều hơn thế. HLV 41 tuổi muốn U23 Thái Lan đánh bại thầy trò HLV Miura để chiếm ngôi đầu bảng, để qua đó gặp nhiều thuận lợi ở bán kết. Sau khi bị U23 Việt Nam liên tục chiếm lĩnh ngôi đầu bảng thì “Zico Thái” quyết tâm lật đoàn quân của HLV Miura ở lượt trận cuối.

Kiatisak chỉ đạo U23 Thái Lan đá bung sức trước U23 Việt Nam: “Có rất nhiều cầu thủ của U23 Thái Lan nhận thẻ phạt sau trận gặp U23 Brunei. Tuy nhiên không vì thế mà chúng tôi buông ở lượt trận cuối. U23 Việt Nam là đối thủ chính nên U23 Thái Lan phải thắng để lấy ngôi đầu bảng. Tôi cấm cầu thủ đá giữ chân chỉ vì đã nhận 1 thẻ vàng, họ sẽ phải đá hết sức trước U23 Việt Nam”.

Nếu theo đúng chỉ đạo của “Zico Thái” thì nhiều cầu thủ của U23 Thái Lan có thể bị treo giò ở vòng bán kết. Tuy nhiên chiến lược gia 41 tuổi cho rằng không quá lo lắng vì vấn đề thẻ phạt. Kiatisak nói: “Tôi tự tin với 20 cầu thủ tham dự Seagame 28 lần này. Mỗi vị trí đều có nhiều sự lựa chọn chất lượng nên các cầu thủ cần đá hết mình, không lo việc bị treo giò”.

Sau 4 lượt trận, U23 Thái Lan đã giành trọn 12 điểm nhưng vẫn phải đứng sau U23 Việt Nam do kém hơn hiệu số bàn thắng bại. Nếu muốn giành ngôi nhất bảng thì đội bóng xứ chùa vàng chỉ còn 1 cách là đánh bại thầy trò HLV Miura vào ngày 10/6 tới đây.

Theo Bongda24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao