“Choáng” với mức lương cực khủng của Messi ở mùa tới

Thứ sáu, 29/01/2016, 08:30
Theo tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha, kể từ mùa giải tới, mức lương của Messi sẽ tăng gấp đôi so với mùa giải này. Đây là thỏa thuận hợp đồng giữa cầu thủ người Argentina và Barcelona.

Hiện tại, Messi đang là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với thu nhập 22,8 triệu euro/năm (C.Ronaldo 17 triệu euro/năm). Mặc dù vậy, theo báo giới Tây Ban Nha, thu nhập của cầu thủ này sẽ tăng phi mã trong hai năm cuối hợp đồng.

Messi sẽ hưởng lương siêu khủng ở mùa giải tới

Cụ thể, theo thỏa thuận giữa Messi và Barcelona, cầu thủ này sẽ nhận được mức lương 39,4 triệu euro/năm (năm 2017) và 42 triệu euro (năm 2018). Sở dĩ vậy bởi El Pulga đã chấp nhận để Barcelona “thanh toán chậm” tiền lương trong 2 năm qua.

Theo đó, trong hợp đồng của Messi với Barcelona năm 2014, mức lương của cầu thủ này nhận được vào khoảng 32 triệu euro. Do đó, trong hai năm cuối hợp đồng, Messi sẽ nhận được “khoảnh chênh lệch” đáng được hưởng của mình.

Sở dĩ, Messi chấp nhận để Barcelona “thanh toán chậm” bởi muốn “giúp đỡ” CLB trong khó khăn. Ngay cả khi Los Blaugrana bán Messi ở thời điểm này, họ vẫn có nghĩa vụ phải thanh toán số tiền đã “nợ” El Pulga trong 2 năm qua.

Tất nhiên, dù thế nào, Barcelona sẽ không bán Messi bởi cầu thủ này tựa như “báu vật” của CLB. Với sự xuất sắc của “siêu sao” người Argentina, đội bóng xứ Catalan đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu. Bản thân El Pulga cũng khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp của Nou Camp trong lễ trao giải Quả bóng vàng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn