HLV Miura đã đến Quảng Ninh, nhận lương “khủng” bằng USD?

Thứ hai, 08/02/2016, 10:27
Ông Miura được cho sẽ lên đường về Nhật Bản vào hôm nay, nhưng trước đó 1 ngày đã tham gia đàm phán với CLB Than Quảng Ninh.

Theo một nguồn tin thân cận, HLV Miurađã có mặt ở Quảng Ninh vào hôm qua, 6/2 để đàm phán với CLB đứng thứ 4 trên BXH V-League2015.

Chủ tịch Than Quảng Ninh, Phạm Thanh Hùng, được cho là rất quý mến tài năng của HLV Miura nên chấp nhận thuê ông thầy này về dẫn dắt CLB, với mức lương ngang VFF từng trả, tức 15.000 USD/tháng.

Không khí buổi đàm phán diễn ra tốt đẹp nhưng HLV Miura sẽ về Nhật Bản nghỉ ngơi 1 thời gian trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Để chuẩn bị cho giải V-League 2016, Than Quảng Ninh tiếp tục cho thấy sự chịu chơi của mình, bằng việc chiêu mộ 2 ngoại binh Busan (xuất sắc nhất giải VĐQG của Campuchia) và Rod Dyachenko (cựu cầu thủ MLS).

Than Quảng Ninh đang cho thấy độ chịu chơi của mình tại V-League.

Than Quảng Ninh đang cho thấy độ chịu chơi của mình tại V-League.

Có nguồn tin cho rằng HLV Miura vẫn muốn trở lại làm việc ở Nhật Bản hơn, để được gần bố đã cao tuổi của mình. Trước đó, ông đã từ chối lời mời của 1 CLB Hàn Quốc.

Ngoài ra, CLB này cũng mua Thanh Hiền, học trò cưng của Miura khi dẫn dắt U23 Việt Nam từ Đồng Tháp với giá đến 10 tỷ đồng.

Ngày 20/2 tới, Than Quảng Ninh sẽ đón tiếp Khánh Hòa trong trận mở màn V-League 2016. Năm nay, tham vọng của Quảng Ninh đương nhiên vẫn là chức vô địch giải quốc nội.

Và nếu HLV Miura nhận lời về CLB này, nhiều khả năng ông sẽ tạo được những chuyển biến tích cực, miễn là nhận được sự hậu thuẫn tối đa từ phía BLĐ và BHL.

CĐV Quảng Ninh luôn rất chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

CĐV Quảng Ninh luôn rất chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích